Mưa giông bất chợt, cây lớn đổ đè móp đầu ô tô

VOVGT – Khoảng 8h30 sáng nay (31/3), một cơn mưa giông bất chợt xuất hiện tại Hà Nội khiến một số cây xanh đổ, đè vào các phương tiện.

Cơn mưa giông kèm gió lớn bất chợt đã khiến một cây xanh lớn (đường kính khoảng 50cm) đổ đè bẹp phần đầu của một chiếc xe ô tô 4 chỗ trên tuyến phố Phan Huy Chú, đoạn qua tòa nhà Thông Tấn xã Việt Nam.

Theo quan sát của phóng viên Kênh VOVGTQG, do thân cây đã mục nát, khi gặp gió lớn đã đổ đè vào một chiếc xe 4 chỗ đang đỗ ngay sát vỉa hè, gây vỡ kính và móp phần đầu xe. Rất may, không có thiệt hại nào về người. Tuy cây đổ ngang đường cộng với tuyến phố Phan Huy Chú khá nhỏ hẹp; nhưng ngay khi sự việc xảy ra lực lượng chức năng đã có mặt, điều tiết, phân luồng không cho ô tô đi vào nên không gây ùn tắc.

Mùa mưa bão sắp tới, nhiều cây xanh trên các tuyến đường, phố của thủ đô Hà Nội đang đứng trước nguy cơ gãy, đổ. Đặc biệt, với những cây xanh đã già cỗi, mục nát rất mong các đơn vị chức năng sẽ nhanh chóng cắt tỉa, chặt hạ, đảm bảo an toàn cho người dân khu vực cũng như người tham gia giao thông.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận được tại hiện trường:

Cây xanh có đường kính lớn đổ đè vào phần đầu chiếc xe ô tô 4 chỗ

Phần thân và gốc cây đã mục nát

Cây đổ đè bẹp phần đầu và vỡ kính chiếc xe ô tô 4 chỗ

Do mục nát nên khi bị đổ nhiều đoạn của thân cây đã gãy làm nhiều khúc

Giao thông tuy không ùn tắc nhưng các phương tiện xe máy cũng phải di chuyển chậm qua đây