Làm rõ vụ xe biển xanh đi vào làn đường xe máy trên cầu Thanh Trì

VOVGT – Ủy ban ATGTQG đề nghị làm rõ thông tin vụ xe biển xanh đi vào làn đường xe máy trên cầu Thanh Trì để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật...

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Clip: Xe biển xanh đi vào làn đường dành cho xe máy trên cầu Tranh Trì

Trước đó, theo ghi nhận qua thiết bị camera giám sát hành trình trên xe ô tô được người dân phản ánh trên mạng xã hội Facebook ngày 29/5/2017, chiếc xe ô tô biển xanh mang biển kiểm soát 34A- 001.86 đã ngang nhiên đi vào làn đường dành cho xe máy trên cầu Thanh Trì.

Theo chủ nhân đoạn clip, mặc dù tại thời điểm này làn đường ô tô không quá đông nhưng chiếc xe biển xanh vẫn lao vào làn dành cho xe máy. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người với hàng trăm lượt bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là hành động quá nguy hiểm, gây mất an toàn cho những người đi xe máy. Một số người bày tỏ, cơ quan chức năng cần sớm làm rõ thông tin để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Vì vậy, Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa có văn bản đề nghị Công an Thành phố Hà Nội chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông kiểm tra, xác nh, làm rõ thông tin, xử lý nghiêm vi phạm theo đúng quy định pháp luật để bảo đảm tính răn đe, ngăn chặn những trường hợp tương tự.