Được biết, Bộ sưu tập Art ra đời là sự hợp tác giữa Văn phòng phẩm Hồng Hà và Trường Khoa học Liên ngành & Nghệ thuật (VNU-SIS), Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là đơn vị tiên phong trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về công nghiệp văn hóa, sáng tạo và nghệ thuật.
Bộ sưu tập gồm bốn nhóm sản phẩm: Art Kids: Dành cho học sinh tiểu học, an toàn – dễ sử dụng, giúp làm quen với hội họa; Art Juniors: Dành cho học sinh trung học, nâng cấp chất liệu, hỗ trợ rèn luyện kỹ thuật cơ bản; Art Studio: Dành cho sinh viên mỹ thuật, độ chính xác cao, phù hợp cho học tập và thực hành; Art Master: Dành cho họa sĩ chuyên nghiệp, chất lượng cao cấp, hỗ trợ thể hiện kỹ thuật và phong cách sáng tạo.
Phát biểu tại lễ ra mắt bộ sản phẩm, PGS.TS Nguyễn Văn Hiệu, Hiệu trưởng VNU-SIS cho biết thêm, trải qua 66 năm xây dựng và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà đã và đang giành được sự tin tưởng yêu mến của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt. Với sứ mệnh cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống, Trường Khoa học liên ngành và Nghệ thuật đã chọn cùng Hồng Hà mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, an toàn sức khỏe.
Đại diện đơn vị phát triển sản phẩm, ông Phạm Trung Kiên, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết, bộ sản phẩm Art là một công trình nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao, được phát triển từ cơ sở lý luận vững chắc đến các dòng sản phẩm thực tiễn.
Với sự nghiêm túc và tâm huyết, Văn phòng phẩm Hồng Hà khẳng định cam kết đầu tư vào các sản phẩm giáo dục chất lượng cao, góp phần bồi dưỡng thẩm mỹ và tư duy sáng tạo cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Sự kiện ra mắt bộ sản phẩm kết hợp với VNU-SIS cũng là bảo chứng cho sứ mệnh gắn kết tri thức - nghệ thuật - doanh nghiệp với những đóng góp thiết thực cho cộng đồng.
Bộ sản phẩm cũng là niềm tự hào của Hồng Hà khi đây là một sản phẩm hoàn toàn do người Việt Nam nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước. Bộ sưu tập Art không chỉ là sản phẩm học tập mà còn mang giá trị văn hóa – sáng tạo, khẳng định vị thế của thương hiệu Hồng Hà sau 66 năm phát triển.
Trong không khí thi đua chào mừng hướng tới kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 71 năm Giải phóng Thủ đô và 66 năm thành lập Văn phòng phẩm Hồng Hà, đơn vị này cũng dành tặng 29.220 sản phẩm – biểu trưng cho số ngày của 80 năm độc lập dân tộc – như một món quà tri ân người tiêu dùng.
Trong năm học 2025 - 2026, Văn phòng phẩm Hồng Hà tiếp tục hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam, đồng hành cùng học sinh, sinh viên trên hành trình tri thức, và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.