Học theo trào lưu trên MXH, nam thanh niên suýt mất mạng

VOVGT - Một nam thanh niên lạng lách, đánh võng trên đường suýt mất mạng dưới gầm xe khách khi va chạm với đuôi xe ô tô...

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4 video/webm
Nguồn clip: Page SongLamPlus

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên suýt mất mạng vì học theo trào lưu “Đùa không” đang hot trên cộng đồng mạng xã hội.

Sự việc trên được cho là xảy ra tại Nghệ An và đăng tải lên mạng xã hội vào tối ngày 18/12, theo như trong clip thì nam thanh niên này đầu không đội mũ bảo hiểm, liên tục lạng lách, đánh võng trên phố để bắt chước theo trào lưu. Tưởng chừng như không có việc gì xảy ra, nhưng khi nam thanh niên này định lách lên trên khỏi xe ô tô chạy cùng chiều, thì bất ngờ đâm vào đuôi xe ô tô sau đó ngã xuống đường ngay cạnh gầm chiếc xe khách. Rất may là sau khi xảy ra va chạm, nam thanh niên chỉ bị thương nhẹ nhưng có lẽ cũng là bài học nhớ đời cho anh.

Trào lưu “Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi!” hay “Đua không?” hiện đang được lan truyền rất rộng rãi trên mạng xã hội. Có rất nhiều clip hài hước, dễ thương khiến cư dân mạng được một phen cười nghiêng ngả nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều clip khiến không ít người ngán ngầm, lắc đầu về những mối nguy hiểm đang rình rập theo trào lưu này. Sự việc trên là một bài học và hãy coi trọng tính mạng của bản thân mình cũng như những người khác khi tham gia giao thông.