Hà Nội: Thi công ẩu, vật liệu ngổn ngang trên đường Trung Tựu

Từ nhiều tháng nay người tham gia giao thông luôn nơm nớp lo sợ nguy cơ tai nạn khi đi qua đường Trung Tựu, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm bởi những ổ voi, ổ gà và công trình thi công giang dở tại đây.

 

Từ nhiều tháng nay người tham gia giao thông luôn nơm nớp lo sợ nguy cơ tai nạn khi đi qua đường Trung Tựu, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm bởi những ổ voi, ổ gà và công trình thi công giang dở tại đây.

Theo khảo sát của pv trên đường trung tựu đoạn qua cánh đồng hoa tây tựu, tồn tại đoạn đường khoảng 30m, ngã tư Trung Tựu - Từ Liêm - hà nội mặt đường xuống cấp, gồ ghề nhiều ở voi, ổ gà.

Khi trời nắng bụi mù mịt, trời mưa thì ngập nước tạo thành những cái bẫy cho người tham gia giao thông. Đặc biệt là xe gắn máy rất dễ lạc tay lái.

Điều đáng nói, tại khu vực này đang có công trình thi côg đường cống ngầm dang dở. Theo phản ánh của người dân thì công trình này tuy đang thi công dở, đơn vị thi công công trình này đổ bê tông thừa ra đường tạo thành những con lươn vắt ngang đường.

Công trình này còn chưa hoàn thiện nhưng đã dừng lại nhiều tháng nay, đơn vị thi công khi dừng lại đã không thu dọn nguyên vật liệu ống cống nằm ngổn ngang trên lề đường tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rất cao.

Trước những bất cập này người tham gia giao thông trên đường trung tựu rất mong cơ quan chức năng, đơn vị thi thi công sớm hoàn thiện công trình, thu dọn các nguyên vật liêu, trả lại lòng đường cho người di chuyển được an toàn qua đây.