Hà Nội: Nhan nhản phương tiện đi ngược chiều trên đường Nguyễn Xiển

VOVGT - Đây đang là thực trạng nhức nhối, diễn ra thường xuyên trên đường Nguyễn Xiền, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4
Cảnh các phương tiện đi ngược chiều trên đường Nguyễn Xiển bị ùn xe trong nhiều giờ

Đường vành đai 3 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân là tuyến giao thông huyết mạch nối khu vực phía Nam thành phố với các khu vực phía Tây, phía Bắc và ngược lại. Do đó, con đường lúc nào cũng tấp nập các phương tiện, thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông vào các khung giờ cao điểm. 

Xuất phát từ ùn tắc giao thông, nhiều chủ phương tiện đã mất kiễn nhẫn, chọn cách điều khiển phương tiện của mình đi ngược chiều, bất chấp nguy hiểm, thay vì phải trôi theo dòng xe đi qua đoạn ùn tắc để đến điểm quay đầu xe cách đấy 200m. 

Không chỉ một vài mà rất nhiều phương tiện đang có hành vi đi ngược chiều tại đường Nguyễn Xiển

Vào 9h sáng nay (11/10), ghi nhận tại đường Nguyễn Xiển, phóng viên Kênh VOVGT Quốc gia nhận thấy có rất nhiều phương tiện xe máy đi ngược chiều, thậm chí là cả ô tô. Các phương tiện này tỏa sang từ các điểm quay đầu xe, len lỏi, luồn lách qua các dòng xe đúng chiều đường, đi ngược chiều vài trăm mét gây cản trở giao thông và rất nguy hiểm. 

Điều đáng nói là tình trạng này diễn ra phổ biến, có tính chất thường xuyên nhưng chưa được xử lý. Do đó, rất cần sự vào cuộc của lực lượng chức năng nhằm chấm dứt việc vi phạm Luật Giao thông đường bộ, đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện tham gia giao thông trên đường vành đai 3.