Hà Nội: Ngăn cháy lan tại bãi xe tự phát rộng hơn 200m2

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã kịp thời ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy tại bãi xe tự phát ở số 35, 36 Trần Quốc Hoàn.

Lực lượng PCCC và CNCH, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã kịp thời xử lý đám cháy.

Khoảng 13h5 ngày 6-5, đám cháy bất ngờ bùng phát tại bãi trông giữ phương tiện tại địa chỉ số 35, 37 Trần Quốc Hoàn.

Chỉ trong ít phút đám cháy nhanh chóng lan vào các phương tiên và có nguy cơ lan trên diện rộng. Ngay sau khi phát hiện người dân và chủ cơ sở này đã dập lửa nhưng bất thành, đồng thời xin chi viện lực lượng cứu hoả.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã điều động phương tiện và CBCS đến làm nhiệm vụ, triển khai các mũi chữa cháy và di dời  phương tiện.

Khoảng 20 phút sau đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Theo thống kê ban đầu có khoảng 5 ô tô và một số xe máy bị ảnh hưởng.

Đây là bãi trông giữ phương tiện tự phát có diện tích hơn 200m2

Được biết, bãi trông giữ phương tiện tự phát có diện tích khoảng trên 200m2, được dựng và quây tạm bằng khung sắt, lợp tôn.

Ngay sau khi ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy, lực lượng cứu hoả đã bàn giao cho Đội nghiệp vụ Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội tiến hành khám nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra nguyên nhân./.