Futsal HDBank VĐQG 2023: GFDI Sông Hàn có trận thắng đầu tiên

Ở ngày thi đấu thứ hai trong khuôn khổ vòng 4 giải Futsal HDBank 2023, CLB Sahako có chiến thắng nghẹt thở trước Sanvinest Khánh Hòa trong khi GFDI Sông Hàn giành trận thắng đầu tiên mùa này.

Sanvinest Khánh Hòa đang có chuỗi trận bất bại khá ấn tượng với 2 thắng, 1 hòa sau 3 vòng đấu, đặt mục tiêu có điểm trước đội ĐKVĐ và  họ có pha ghi bàn mở tỷ số 1-0 của Văn Thanh. Tiếc rằng, đội quân của HLV Mai Thành Đạt lại không bảo vệ được thành quả khi để đối thủ gỡ hòa 1-1 ở phút 17 và sau đó Sahako có thêm 2 bàn nhờ các pha lập công của Tấn Phát, Quang Toàn để dẫn ngược 3-1 ở đầu hiệp Hai.

Với tinh thần thi đấu không từ bỏ, các cầu thủ chủ nhà thể hiện sự nỗ lực rất đáng khen ngợi, tạo ra màn rượt đuổi kịch tính. Văn Thanh ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 ở phút 28 cho Sanvinest Khánh Hòa, nhưng Sahako thiết lập lại khoảng cách 2 bàn với pha lập công của Nhật Trung ở phút 34. Phút 37, đến lượt Huy Hảo điền tên lên bảng điện tử khi rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 cho Sanvinest Khánh Hòa. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, giúp Sahako tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 4, GFDI Sông Hàn sau 3 trận thua liên tiếp đã trở về sân nhà để tiếp đón Cao Bằng. Khi bóng lăn chưa đầy 20 giây thì bàn thắng mở tỷ số đã đến với GFDI Sông Hàn một cách đầy bất ngờ từ pha phản lưới nhà của Trí Kiệt. Đến phút 12 sau tình huống phối hợp đá phạt rất bài bản bên phía Cao Bằng, Gia Thọ gỡ hòa 1-1.

Tuy nhiên đến phút 33, Trần Duy tung cú sút rất đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-1 cho GFDI Sông Hàn, giúp đội nhà có chiến thắng đầu tiên mùa này sau 3 thất bại liên tiếp..