Đội CSGT số 5 cứu cụ già có ý định tự tử

VOVGT - Một cụ ông buồn chán vì bệnh tật do không muốn phụ thuộc gia đình nên có ý định tự tử, rất may đội CSGT số 5 đã ứng phó kịp thời.

Hồi 13h10 chiều ngày 26/9, tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm: Thượng uý Vũ Đức Xuân Tùng và Trung uý Nguyễn Quang Trung đang làm nhiệm vụ chỉ huy điều khiển giao thông, chống ùn tắc tại chốt Bắc Cầu Chương Dương thì nhận được tin báo của người dân về việc một cụ ông trèo lên lan can cầu và có ý định nhảy xuống.

Ngay lập tức tổ công tác đã có mặt tại hiện trường và thấy 1 cụ ông đang đu qua lan can cầu định nhảy xuống. Tổ công tác đã phối hợp hỏi thăm động viên nhằm đánh lạc hướng rồi nhanh chóng tiếp cận giữ chặt cụ và đưa cụ ông ra khỏi lan can cầu

Qua lời động viên hỏi thăm được biết cụ tên là Nguyễn Văn Tuất, sinh năm 1933, trú tại: Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội. Do buồn chán vì bản thân bị bệnh tật, không muốn phụ thuộc vào gia đình nên đã sinh ra nghĩ quẩn và cụ đã bắt taxi lên cầu có ý định tự tử.

Tổ công tác đã tiến hành liên hệ với gia đình cụ Tuấn và bàn giao vụ việc cho Công An phường Bồ Đề-Long Biên để tiếp tục tiếp nhận vụ việc.

Hai đồng chí cảnh sát đã kịp thời ứng phó đưa cụ ông ra khỏi lan can cầu

Phối hợp cùng tổ công tác động viên tinh thần cụ ông

Tổ công tác liên hệ với gia đình cụ và bàn giao vụ việc cho Công An phường Bồ Đề