Đi nhậu cùng bạn, người đàn ông phát hiện tử vong dưới mương nước

Khi đi ngang mương nước trên đường Cách Mạng Tháng Tám (địa phận TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) một số người dân tá hỏa phát hiện 1 thi thể nam giới nổi lên nên vội trình báo công an.

Hiện trường vụ việc

Sáng 5/6, Công an TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tiến hành lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được tìm thấy thi thể dưới mương nước tại phường Bình Nhâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối 4/6, một số người dân khi đi ngang mương nước trên đường Cách Mạng Tháng Tám (địa phận phường Bình Nhâm, TP Thuận An) thì bất ngờ phát hiện thấy một vật thể lạ nổi lên dưới nước.

Khi đến gần kiểm tra, thì mới tá hỏa nhận ra đây là một thi thể nam giới nên đã nhanh chóng điện báo cho lực lượng chức năng sở tại.

Nhận được tin báo, Công an TP Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời cho kéo thi thể lên bờ và lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua xác nh nhanh, lực lượng chức năng xác định thi thể trên là ông Nguyễn Thành Đ. (SN 1972, ngụ Bình Dương). Vào sáng cùng ngày, một số người dân sinh sống gần đó có nhìn thấy ông Đ. ngồi nhậu cùng bạn gần đó.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.