Đập kính giải cứu hành khách hoảng loạn trong xe khách lật ngang

VOVGT-Một vụ tai nạn xảy ra giữa xe khách 29 chỗ với xe tải làm xe khách lật ngang khiến nhiều người bị mắc kẹt bên trong kêu la hoảng loạn...

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4 video/webm
Clip hiện trường xe khách lật ngang sau va chạm với xe tải

5 giờ sáng ngày 22/2, tại vòng xoay dưới chân cầu vượt nút giao Bình Thuận, H.Bình Chánh, Tp.HCM xảy ra va chạm giữa ô tô khách 29 chỗ (BKS 71B-004.78) và xe tải (BKS 84C-042.97) làm xe khách lật ngang, nhiều người kẹt bên trong kêu la hoảng loạn.

Thông tin ban đầu, xe khách  di chuyển theo vòng xoay dưới chân cầu vượt nút giao Bình Thuận và khi tài xế chuyển hướng để về vòng xoay An Lạc thì xảy ra va chạm với xe tải hướng từ quận 7 ra quốc lộ 1.

Sự cố va chạm khiến cabin xe tải biến dạng. Riêng chiếc xe khách lật ngang, phần đuôi nằm đè trên dải phân dải phân cách trồng cây.

Lúc này người dân chạy đến thấy nhiều người mắc kẹt bên trong kêu la hoảng loạn nên dùng đá, gậy gộc phá kính chắn gió, giải của các hành khách cùng tài xế và phụ xe ra ngoài.

Được biết, chiếc xe khách 29 chỗ chạy từ ền Tây lên Tp.HCM và chở theo 7 hành khách. Trong đó có 2 người bị thương sau khi được giải cứu ra ngoài phải chuyển gấp vào bệnh viện. Những người còn lại điều an toàn và được nhà xe chuyển sang một phương tiện khác để tiếp tục lộ trình.

Công an quận huyện Bình Chánh sau đó đến xử lý, điều hai xe cẩu đưa các phương tiện gặp nạn về trụ sở tiếp tục làm rõ nguyên nhân.