Cửa hàng laptop bốc cháy ngùn ngụt

Vào khoảng 10h30 hôm nay (10/8), một ngôi ngôi nhà nhỏ kinh doanh, sửa chữa điện thoại, laptop ngay ngã ba Hồ Tùng Mậu giao với Trần Bình thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội đã bốc cháy ngùn ngụt và bị thiêu rụi hoàn toàn.

Clip: Hiện trường vụ việc

Người dân cho biết, ngôi nhà xảy ra cháy có diện tích khoảng hơn 10m2, đang được sử dụng để buôn bán, sửa chữa điện thọai và laptop.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói và lửa bốc ra từ căn nhà nên đã hô hoán đồng thời gọi cho lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, ngọn lửa bùng nhanh và bao trùm toàn bộ ngôi nhà này.

Ngọn lửa bùng nhanh và bao trùm toàn bộ ngôi nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều 2 xe chuyên dụng cùng phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành chữa cháy.

Sau khoảng gần 30 phút, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, tuy vậy, lực lượng PCCC vẫn tiếp tục phun nước để tránh ngọn lửa bùng phát trở lại.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, bước đầu, không ghi nhận thương vong về người do người dân đã kịp thời chạy thoát ra ngoài khi phát hiện cháy.

Giao thông khó khăn qua hiện trường vụ cháy

Mặc dù có sự phân luồng của lực lượng chức năng nhưng do vụ cháy xảy ra ở ngay mặt đường Hồ Tùng Mậu cộng với việc có khá nhiều người dân hiếu kỳ đứng quan sát đám cháy nên tình hình giao thông qua đây bị cản trở. Các phương tiện ùn dài, di chuyển khó khăn theo hướng đi Xuân Thủy.

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.