CSGT kịp thời khuyên can thanh niên ôm con định nhảy cầu Long Biên tự vẫn

Thanh niên ôm con trên cầu Long Biên là Phạm Gia Minh (sinh năm 1989 ở Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân). Nguyên nhân vụ việc là do Minh buồn chán chuyện gia đình và thấy bế tắc trong cuộc sống nên đã bế theo con nhỏ 7 tháng tuổi lên cầu Long Biên đị

Người thanh niên ôm con ngồi dưới dầm cầu Long Biên có ý định tự tử

Khoảng 12h20 ngày 9/1, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có một thanh niên ôm theo con nhỏ chui xuống gầm cầu Long Biên dường như có ý định tự tử, Trung úy Nguyễn Văn Tuấn và Thượng úy Nguyên Mạnh Hùng, Đội  CSGT số 1, Công an thành phố Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Lúc này, người thanh niên đang ôm con nhỏ khóc rất to ngồi ở thanh ngang giữa cầu Long Biên. Trung úy Tuấn và Thượng úy Hùng phải vừa làm nhiệm vụ phân luồng để tránh đám đông hiếu kỳ tụ tập, đồng thời tìm cách tiếp cận, trò chuyện, khuyên can để đối tượng không làm điều dại dột.

Rất đông người dân hiếu kỳ dừng lại... xem khiến lực lượng chức năng phải rất vất vả để phân luồng trong lúc đồng thời đang phải khuyên can thanh niên từ bỏ ý định tự tử

Khoảng 15 phút sau, lực lượng cứu hộ công an quận Hoàn Kiếm và công an phường cũng có mặt để tiến hành giải cứu thanh niên và cháu bé. Sau hơn 1h khuyên nhủ, 13h42 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã dòng dây xuống tận nơi đưa được thanh niên cùng con nhỏ lên khu vực an toàn.

Thông tin ban đầu, thanh niên trên là Phạm Gia Minh (sinh năm 1989 ở Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân). Nguyên nhân vụ việc là do Minh buồn chán chuyện gia đình và thấy bế tắc trong cuộc sống nên đã bế theo con nhỏ 7 tháng tuổi lên cầu Long Biên định tự tử.