Clip: Xót xa em nhỏ bị mẹ bỏ rơi bên đường

VOVGT – Em bé, chỉ khoảng hơn 1 tuổi, bị người phụ nữ đặt bên lề đường cùng túi quần áo rồi bỏ đi…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Đoạn video ghi lại vụ việc xảy ra mới đây tại Trung Quốc và vừa được trang Liveleak đăng tải hôm nay (31/5).

Hình ảnh camera giám sát ghi lại cho thấy, người phụ nữ đặt em nhỏ, khoảng hơn 1 tuổi, bên lề đường cùng túi quần áo rồi nhẫn tâm bỏ đi.

Sau khi mẹ bỏ đi, em bé kêu khóc và nhìn theo trong vô vọng. Điều đáng nói, một chiếc ô tô chạy qua đã dừng lại nhưng lại bỏ đi ngay mà không có bất cứ hành động nào cứu giúp em nhỏ.

Hiện chưa có thông tin thêm về diễn biến sự việc cũng như tình trạng của em nhỏ ra sao. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải đoạn clip đã lan truyền nhanh chóng và thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng xót xa cho hoàn cảnh đáng thương của em bé. Bên cạnh đó, không ít ý kiến bức xúc trước hành động nhẫn tâm và vô tình của người mẹ đã bỏ rơi con.

“Tôi không xấu hổ khi thú nhận, tôi đã khóc khi xem đoạn clip này. Là một người cha, tôi không thể tưởng tượng đứa con nhỏ của mình sẽ ra sao nếu một ngày rơi vào tình huống tương tự. Tôi nghĩ, người phụ nữ này chắc không còn lựa chọn nào khác, nhưng nó sẽ khiến cô ta phải đau khổ, dằn vặt và ám ảnh trong suốt phần đời còn lại”, một người dùng mạng chia sẻ.