Clip: Xe tải kéo lê ô tô hơn 6km mà tài xế không biết

VOVGT – Chiếc ô tô mắc kẹt vào đuôi xe tải và bị kéo lê hơn 6km mà tài xế xe tải không hề hay biết.

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Theo CNN, vụ việc xảy ra hôm 19/4 mới đây trên tuyến cao tốc I-15, đoạn qua thành phố San Bernardino, tiểu bang California, Mỹ.

Nguyên nhân ban đầu được cho là chiếc Nissan Maxima màu đỏ cố tìm cách vượt xe tải, đúng lúc xe này chuyển làn trên cao tốc, nên bất ngờ bị mắc kẹt vào phía đuôi xe.

Xe tải sau đó kéo lê ô tô cùng tài xế ngồi bên trong hơn 6km mà tài xế xe tải không hề hay biết. Chỉ đến khi một số phương tiện khác nhìn thấy và chạy lên báo thì xe tải mới dừng lại.

Theo CNN, ngay sau khi đăng tải đoạn video đã thu hút tới nửa triệu lượt view trên mạng xã hội facebook. Brian Steimke, chủ nhân đoạn clip và cũng là một trong những người vượt lên báo cho tài xế xe tải chia sẻ, anh cảm thấy rất sốc khi chứng kiến cảnh người đàn ông ngồi trong xe ô tô giơ cánh tay ra ngoài và hét thất thanh “Hãy báo cho xe tải. Nó không dừng lại”.

Steimke sau đó tăng tốc để bắt kịp với xe tải, nhưng cũng thời điểm này, một chiếc xe khác đã chặn phía trước xe tải và buộc nó phải dừng lại.

Tài xế xe tải sau đó khai với cảnh sát không hề hay biết đã va chạm với ô tô khi chuyển làn. Còn tài xế chiếc Nissan may mắn chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn.