Clip: Tội phạm bắn nhau với cảnh sát như phim hành động

VOVGT – Tên tội phạm cầm hai khẩu súng lục liên tiếp nã đạn về phía cảnh sát…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Hôm 28/6, Sở cảnh sát thành phố Baltimore, tiểu bang Maryland, Mỹ lần đầu tiên công bố đoạn video ghi lại cảnh đấu súng đầy kịch tính giữa cảnh sát và một tên tội phạm nguy hiểm xảy ra hôm 7/6 vừa qua.

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm là Blaine Robert, 35 tuổi, không có địa chỉ cư trú cố định.

Cảnh sát cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ đấu súng họ nhận được tin báo về một vụ cướp có vũ trang. Qua quá trình xác nh, cảnh sát xác định nghi phạm chính là Blaine Robert và hắn đang trên đường chạy trốn trên một chiếc xe buýt.

Cảnh sát sau đó cho xe vượt lên trước để chặn chiếc xe buýt. Tuy nhiên, khi một nhân viên công lực định tiếp cận thì Robert lập tức rút súng ra bắn. Sự việc khiến các hành khách trên xe bị một phen cực kỳ hoảng loạn và cố gắng bỏ chạy thoát thân.

Vụ đấu súng sau đó giữa cảnh sát và nghi phạm diễn ra vô cùng quyết liệt. Robert cầm hai khẩu súng liên tiếp nã đạn về phía cảnh sát.

Truyền thông địa phương đưa tin, trong khi cố gắng chạy ra ngoài hòng đào tẩu, Robert đã bị cảnh sát tiêu diệt. Vụ đấu súng cũng khiến một sỹ quan bị thương nặng. Ngoài ra, một phụ nữ 21 tuổi cũng bị thương trong vụ việc, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.