Clip: Thót tim cảnh bé gái bị sư tử biển kéo xuống nước

VOVGT – Bé gái đang ngồi trên lan can thì bất ngờ bị con sư tử biển ngoạm váy rồi kéo tuột xuống biển…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4
Clip bé gái bị sư tử biển kéo xuống nước

Đoạn video, do du khách Michael Fujiwara quay lại cho thấy, nhiều du khách tỏ ra vô cùng thích thú khi thấy một con sư tử biển xuất hiện gần cầu tàu thuộc bến cảng Steveston, nơi neo đậu và buôn bán hải sản của ngư dân ở Richmond, British Columbia (Canada), theo CNN ngày 21/5.

“Con vật thu hút được rất nhiều sự chú ý. Cô bé và gia đình bắt đầu ném thức ăn xuống nước. Họ cười nói, huýt sáo và giơ tay ra với con vật. Lúc đó, con sư tử biển tỏ ra khá thoải mái và thân thiện”, Fujiwara cho biết.

Tuy nhiên, khi một bé gái định ngồi ghé trên thành lan can thì con sư tử biển bất ngờ chồm lên mặt nước, ngoạm váy và lôi tuột em xuống biển. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến các du khách kinh hoàng và chỉ biết thét lên hoảng sợ.

Bé gái bị con sư tử biển ngoạm váy và lôi xuống mặt nước

Rất may, một người đàn ông, dường như là người thân của bé gái, đã lập tức nhảy xuống nước và đưa em lên bờ. Những người xung quanh ngay sau đó cũng hỗ trợ người đàn ông này lên an toàn.

“Sau khi lên bờ, gia đình bé gái nhanh chóng rời đi mà không nói thêm lời nào”, Fujiwara cho biết. “Dường như họ muốn tránh xa khu vực có con sư tử biển càng nhanh càng tốt”.

Ông Bob Baziuk, người quản lý bến cảng Steveston nói với CNN, bé gái và người đàn ông giải cứu em không bị thương. Hiện nhà chức trách đang cố gắng thu thập để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

“Đây không phải là công viên đại dương mà là chỉ là khu chợ buôn bán hải sản. Nếu ném thức ăn xuống nước cho những con vật như vậy bạn hoàn toàn có thể gặp rắc rối”, ông Baziuk cho biết thêm.