Clip: Thiệt mạng vì nghe điện thoại khi sang đường

VOVGT – Người phụ nữ bị ô tô đâm trúng khi vừa băng qua đường vừa nghe điện thoại…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Tờ Khaosodenglish đưa tin, vụ tai nạn xảy ra hôm 10/5 vừa qua trên một tuyến đường tại huyện Si Racha, tỉnh Chonburi, Thái Lan.

Hình ảnh camera hành trình gắn trên một xe ô tô ghi lại cho thấy, người phụ nữ vừa nghe điện thoại vừa băng qua đường, mặc dù lúc đó mật độ các phương tiện khá đông.

Sau khi cúi đầu cảm ơn một tài xế ô tô nhường đường, người phụ nữ tiếp tục băng sang mà không chú ý quan sát. Ngay lập tức, một xe ô tô từ phía sau lao tới hất tung nạn nhân văng xa vài mét.

Cú đâm mạnh khiến người phụ nữ (được xác định là Sudchada Buripia, 40 tuổi) chấn thương sọ não rồi tử vong tại bệnh viện.

Tài xế ô tô, Mungkorn Somsud, sau đó khẳng định, sự việc xảy ra quá bất ngờ nên ông hoàn toàn không trông thấy người phụ nữ băng ngang đường. Cảnh sát địa phương cũng cho biết, nhiều khả năng người này sẽ không bị kết tội.

Đoạn video sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội như một lời cảnh báo cho những người tham gia giao thông về việc sử dụng điện thoại. Đặc biệt, chồng của nạn nhân cũng mong muốn cái chết của vợ mình sẽ là lời nhắc nhở mọi người cần thận trọng hơn khi sang đường và không sử dụng điện thoại lúc tham gia giao thông.