Clip: Thanh niên liều lĩnh bốc đầu xe và cái kết bất ngờ

VOVGT – Hai nam thanh niên thích thể hiện ‘tài năng’ bằng màn bốc đầu xe, nhưng đáng tiếc cái kết họ nhận được lại không như tưởng tượng…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4
(Nguồn video FB Giao thông thông nh)

Hôm nay (6/7), trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần một phút ghi lại cảnh hai nam thanh niên điều khiển xe máy bốc đầu di chuyển trên một đoạn đường khá dài.

Hình ảnh cho thấy, thanh niên mặc áo đỏ cầm lái bốc đầu xe, người mặc áo xanh cố gắng nhấn phía sau xuống để chiếc xe di chuyển bằng một bánh với tốc độ cao trên một đoạn đường dài.

Tuy nhiên, khi đang mải mê thể hiện ‘tài năng’, chiếc xe bất ngờ mất lái lao sang bên trái rồi đâm bổ nhào xuống sân một nhà dân bên đường.

Vụ việc khiến nhiều người xem cảm thấy thót tim. Tuy nhiên, rất may hai nam thanh niên có thể đứng dậy ngay được và dường như không bị thương quá nghiêm trọng sau tai nạn.

Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người với gần 3 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự chê trách đối với hành động liều lĩnh bốc đầu xe của hai nam thanh niên.

Một số người cho rằng, đây là cách thể hiện ‘bản lĩnh’ của những thanh niên nông nổi coi thường pháp luật, vừa gây hại cho bản thân mình mà còn có thể gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác.