Clip: Tài xế ô tô 'triệt hạ' xe máy kiểu giang hồ trên phố

VOVGT – Tài xế ô tô đâm thẳng vào phía sau người đi xe máy sau đó tiếp tục xuống xe tấn công quyết hạ gục bằng được đối thủ…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Vụ việc xảy ra hôm 14/6 mới đây trên một tuyến đường tại Trung Quốc. Cảnh sát địa phương cho biết họ đang phân tích video do camera an ninh ghi lại để truy tìm thủ phạm.

Hình ảnh cho thấy, tài xế ô tô cố tình cho xe quẹo phải rồi đâm thẳng từ phía sau khiến người đi xe máy ngã nhào còn chiếc xe bị cuốn vào gầm ô tô.

Chưa dừng lại ở đó, khi nạn nhân vừa đứng dậy được thì người đàn ông trên xe lại xông tới tấn công tới tấp, quyết hạ đối thủ nằm gục trên đường.

Điều đáng nói, mặc dù tại thời điểm đó, người tham gia giao thông trên đường khá đông nhưng không một ai dừng lại để can ngăn hay hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Sau khi gây ra vụ việc, tài xế ô tô thản nhiên lái xe rời khỏi hiện trường. Theo phán đoán của chủ nhân đoạn clip, tài xế ô tô có thể là một người chồng cố triệt hạ tình địch đã lăng nhăng với vợ mình

Đoạn video sau khi đăng tải đã lập tức thu hút sự chú ý với hơn 64.000 lượt xem và hàng trăm bình luận. Đa số ý kiến đều lên án cách hành xử kiểu giang hồ và coi thường pháp luật của tài xế ô tô. Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra bất bình trước thái độ thờ ơ đến vô cảm của những người xung quanh khi chứng kiến vụ việc.

“Theo tôi những người xung quanh không quan tâm có thể bởi 3 lý do. Thứ nhất họ tin vào… số phận, cái gì đã xảy ra thì cứ để nó tiếp tục và đừng can thiệp vào. Thứ hai, có thể họ không được dạy về sơ cứu y tế nên chẳng dám quan tâm. Và điều cuối cùng, quan trọng nhất, là họ không muốn bản thân liên lụy hay dây dưa tới pháp luật. Họ sợ rằng, nếu ra tay giúp đỡ nạn nhân cảnh sát có thể nghi ngờ họ chính là thủ phạm gây ra vụ việc”, một ý kiến bức xúc bình luận.