Clip: Tài xế ô tô bị nhóm côn đồ đánh dã man trên phố

VOVGT – Nam tài xế bị các đối tượng đi xe máy chặn đầu, dùng gậy và chân đánh đập dã man trên đường phố sau đó lập tức bỏ đi.

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4 video/webm

Clip người đàn ông bị đánh đạp dã man trên đường phố Hải Phòng (Nguồn: Tây Bắc 24h)

Tối ngày 18/1, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh tượng nhóm côn đồ đánh người dã man trên đường phố Hải Phòng. Điều đáng nói, nhiều người dân có mặt lúc đó, nhưng không ai dám vào can ngăn.

Theo hình ảnh trong clip, người đàn ông đi ô tô  bị một nhóm người chặn lại và  dùng gậy, chân đánh đập liên tiếp. Không chống cự nổi, người đàn ông chỉ biết ôm đầu, liên tục kêu cứu.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h, ngày 18/1, trên đoạn đường Phòng Cháy, cạnh mương An Kim Hải (phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng). Nguyên nhân ban đầu được cho là do những đối tượng trên từng làm ăn với nạn nhân, tuy nhiên thời gian gần đây xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi bị hành hung, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, sau khi kiểm tra tại bệnh viện, nạn nhân cùng người nhà đã đến trình báo cơ quan chức năng về vụ việc.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng TP. Hải Phòng điều tra và làm rõ./.