Clip: Tai nạn liên hoàn, bé trai mắc kẹt trong cabin

VOVGT – Đầu chiếc xe container bị biến dạng sau va chạm khiến bé trai và một người phụ nữ mắc kẹt trong cabin.

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4
Clip vụ tai nạn kinh hoàng chiều 19/5 tại Đồng Nai
 

Đoạn clip trên ghi lại vụ tai nạn xảy ra vào chiều nay (19/5), tại khu vực Suối Tre, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Theo tài khoản FB Nguyễn Trung MC, người đăng tải đoạn clip, nguyên nhân tai nạn được cho là chiếc xe container rẽ ẩu khiến hai chiếc sau đâm liên hoàn.

Cú va chạm mạnh khiến đầu xe container bị biến dạng, bé trai và một người phụ nữ bị mắc kẹt trong cabin. Cũng theo tài khoản Nguyễn Trung MC tai nạn còn khiến cho một số người khác bị thương.

Ngay sau khi được chia sẻ đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều cầu mong vụ tai nạn không có thiệt hại về người. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cảnh báo các tài xế cần tập trung hơn khi lái xe, nhất là trong điều kiện trời mưa, đường trơn ướt.

Người dân dùng xà beng cạy cửa xe khách cứu lái xe mắc kẹt trong cabin - Ảnh Dân Trí

Thời gian gần đây, liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến xe tải, xe khách. Vào khoảng 15h chiều qua (18/5), một chiếc xe khách đã đâm trúng đuôi xe tải đi cùng chiều trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Đầu xe khách biến dạng hoàn toàn sau khi đâm vào đuôi xe tả i- Ảnh Dân Trí

Va chạm khiến đầu của chiếc xe khách 29 chỗ ngồi bị biến dạng hoàn toàn. Người dân trong khu vực phải dùng xà beng cạy cửa cứu tài xế kẹt cứng trong cabin cùng hàng chục hành khách.