Clip: Suýt chết vì định băng qua đường ray khi tàu đang lao tới

VOVGT – Tài xế xe tải định băng qua đường ray khi đoàn tàu đang lao tới nhưng may mắn người ngồi bên cạnh kịp cản lại…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

(Nguồn video FB Thanh Nguyen)

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h48’ sáng nay (16/6), trên đường 10, đoạn gần khu vực ga Cát Đằng, Ý Yên, Nam Định.

Hình ảnh camera hành trình ghi lại cho thấy, dù phát hiện đoàn tàu hỏa đang lao tới nhưng tài xế vẫn cố tình định điều khiển xe băng qua đường ray. Tuy nhiên, khi xe vừa tới sát mép ray thì người đàn ông ngồi cạnh vội hoảng hốt la hét cản lại nên tài xế kịp dừng xe tránh va chạm với tàu.

Trước cách lái quá bất cẩn của tài xế, người đàn ông ngồi cạnh ngay lập tức yêu cầu người này đổi lái cho mình. May mắn tai nạn không xảy ra, nhưng vụ việc cũng khiến người đàn ông ngồi cạnh và những người chứng kiến vụ việc bị một phen thót tim.

Ngay sau khi đăng tải trên mạnh xã hội, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người với hàng trăm lượt bình luận. Đa số ý kiến đều nhận định, tài xế có thể là lái xe mới học việc nên chưa có kỹ năng xử lý tình huống khi đi trên đường.

Bên cạnh đó, một số người cũng tỏ ra lo ngại khi đoạn đường dân sinh băng qua đường sắt tại khu vực này không có rào chắn. Tuy nhiên, theo chủ nhân đoạn clip, dù khu vực này không có rào nhưng có người gác tàu đứng vẫy cờ báo hiệu cho các phương tiện.