Clip: Say rượu, gây tai nạn liên tiếp còn đánh cả công an

VOVGT – Người đàn ông có biểu hiện say rượu, liên tục chửi bới thậm chí còn đánh cả lực lượng chức năng…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4
Clip say rượu gây tai nạn rồi đánh công an.
 

Vụ việc được cho xảy ra vào khoảng 17h chiều qua (17/5) tại trên tỉnh lộ 37, đoạn đi qua xã Xuân Phương (Phú Bình, Thái Nguyên).

Theo tài khoản facebook Đức Việt, người chia sẻ đoạn clip: Tài xế điều khiển ô tô đâm gãy chân, hỏng xe mẹ của Đức Việt; sau đó lái xe bỏ chạy dẫn đến va chạm với với một xe Honda Lead khác. Cũng theo FB Đức Việt thì, tài xế ô tô sau đó còn định nhờ người thân đưa đi trốn, say rượu chửi bới lung tung, đánh cả công an giao thông và tuyên bố chấp cả thế giới.

Lực lượng chức năng sau đó khống chế được người này và đưa về trụ sở công an phường xử lý. Tuy nhiên trên đường đi, người đàn ông này vẫn tỏ thái độ thách thức và chống đối quyết liệt.

Theo Công an xã Xuân Phương, tài xế ô tô tên Vũ Quang Hữu, trú tại cầu Gỗ, xã Bảo Lý (Phú Bình, Thái Nguyên). Hiện Đội CSGT huyện Phú Bình đã lập hồ sơ tiến hành xử lý vụ việc theo quy định, báo PLO.vn cho biết.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra rất bức xúc và bất bình trước thái độ của người đàn ông. Một số ý kiến cho rằng cần xử phạt thật nặng đối với trường hợp này để răn đe.