Clip: Pha thoát chết thần kì trong vụ tai nạn kinh hoàng

VOVGT – Khoảnh khắc tưởng chừng tai nạn chắc chắn sẽ xảy ra, song bỗng dưng ‘thần chết ngủ quên’ khiến nạn nhân thoát chết một cách thần kỳ…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

(Nguồn video Liveleak)

Đoạn video do camera giao thông ghi lại vụ việc xảy ra mới đây trên một tuyến đường tại Trung Quốc và vừa được đăng tải trên trang Liveleak hôm nay (3/7).

Hình ảnh cho thấy, người đàn ông đi xe đạp đang định băng qua ngã tư thì bất ngờ một xe ô tô xoay vòng tròn lao tới.

Khoảnh khắc tưởng chừng tai nạn kinh hoàng chắc chắn sẽ xảy ra, song với sự may mắn và bỗng dưng ‘thần chết’ lại ngủ quên, giúp cho nạn nhân thoát chết một cách thần kỳ.

Chiếc xe ô tô chỉ đè lên xe đạp còn người đàn ông lại không hề hấn gì sau vụ tai nạn. Theo thông tin ban đầu, tài xế ô tô bị thương khá nặng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người cho rằng đây là một trong những pha thoát chết thần kỳ nhất mà họ được chứng kiến.

“Đây có lẽ là người đàn ông cao số nhất hành tinh. Tôi nghĩ sau vụ việc này chắc chắn ông ấy sẽ sống rất thọ”, một người dùng mạng bày tỏ.

“Trường hợp này khả năng thần chết đã cố tình ngủ quên. Nếu là ông ấy tôi sẽ đi mua xổ số ngay hôm nay”, một người khác hài hước chia sẻ.