Clip: Pha thoát chết không tưởng sau tai nạn kinh hoàng

VOVGT – Người đàn ông điều khiển xe máy may mắn thoát chết sau khi va chạm liên tiếp với 2 ô tô trên đường…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

(Nguồn video Liveleak)

Vụ việc xảy ra vào lúc 6h35 sáng 13/7 trên một tuyến cao tốc tại Thái Lan.

Hình ảnh được camera hành trình trên xe ô tô phía sau ghi lại cho thấy, người đàn ông điều khiển xe máy bị chiếc ô tô màu xanh phóng với tốc độ cao đâm trúng từ phía sau. Cú va chạm mạnh khiến cả người và xe máy hất văng xuống đường ngay sát một xe khách đang lưu thông bên cạnh.

May mắn, chiếc xe khách chỉ đè lên phần bánh trước xe máy còn người đàn ông thoát nạn một cách cực kỳ hy hữu và dường như không hề hấn gì sau vụ tai nạn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt chia sẻ và nhiều bình luận trái chiều.

Một số ý kiến cho rằng, lỗi thuộc về tài xế đi ô tô xanh khi vượt ẩu và cố tình tạt đầu người đi xe máy. Tuy nhiên, cũng không ít người nhận định, người lái xe máy cũng có phần sai khi đi trên làn đường ô tô và chuyển hướng vào phía trong mà không chú ý quan sát.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự kinh ngạc trước tình huống thoát chết hy hữu của người đàn ông.

“Tôi cứ nghĩ chiếc xe đã cán qua người đi xe máy, nhưng thật may mắn là ông ấy không hề hấn gì. Theo tôi chắc thần chết đã ‘ngủ quên’ trong tình huống này”, một người dùng mạng chia sẻ.