Clip: Ô tô nát không tưởng sau tai nạn kinh hoàng

VOVGT – Chiếc xế hộp nát bét phần đầu và gần như bị xẻ làm đôi sau va chạm kinh hoàng…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Vụ tai nạn xảy ra lúc 8h sáng, hôm 13/5 vừa qua trên tuyến cao tốc 101, nối giữa thị trấn Windsor và Hopland, tiểu bang California, Mỹ.

Theo đó, vào thời điểm trên, chiếc xe Chevrolet Impala (do nữ tài xế Apol Lansang, 26 tuổi điều khiển) đang lưu thông theo hướng nam trên cao tốc 101 thì bị chiếc Toyota Sequoia (do nam thanh niên Kevin Fenty, 27 tuổi điều khiển) đâm trúng.

Cú va chạm cực mạnh khiến chiếc Chevrolet nát bét phần đầu và gần như bị xẻ làm đôi. Trong khi đó, chiếc Sequoia cũng bị văng lên sườn đồi và biến dạng gần như hoàn toàn. Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ của cả hai xe vương vãi khắp mặt đường.

Tuy nhiên, vụ tai nạn may mắn không gây thiệt hại về người. Cảnh sát địa phương cho biết, nữ tài xế Lansang bị mắc kẹt trong ghế lái nhưng chỉ bị thương nhẹ. Trong khi đó, nam thanh niên Fenty được đưa ngay tới bệnh viện nhưng chấn thương cũng không nguy hiểm đến tính mạng.

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện chưa được công bố. Tuy nhiên, cảnh sát nghi ngờ một trong hai tài xế có thể đã sử ma túy khi lái xe.