Clip: Nữ tài xế 2 lần cán xe qua người nạn nhân

VOVGT – Nữ tài xế luống cuống khi xử lý chiếc xe mất lái đã 2 lần cán qua người nạn nhân…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

(Clip: Nữ tài xế 2 lần cán xe qua người nạn nhân)

Theo Liveleak, sự việc xảy ra hôm 14/9 vừa qua tại Trung Quốc.

Hình ảnh camera an ninh từ một nhà dân ghi lại cho thấy, chiếc xe 4 chỗ màu trắng khi đang di chuyển bỗng bất ngờ mất lái lùi trúng một người đàn ông đi xe máy.

Va chạm khiến người đàn ông cùng xe máy bị cuốn vào gầm ô tô. Tuy nhiên, thay vì xuống xe xem xét tình hình nạn nhân, nữ tài xế lại cho xe tiến lên phía trước tiếp tục chèn qua người nạn nhân lần thứ hai.

Chỉ tới lúc này, nữ tài xế mới xuống xe sau đó hốt hoảng chạy tới chỗ người đàn ông đang nằm quằn quại dưới đường. Theo thông tin ban đầu, người đàn ông bị thương nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 43 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận. Đa số ý kiến đều cho rằng nữ tài xế đã xử lý quá tệ hại trong tình huống này.

“Lần đầu tiên có thể do tài xế kém hoặc chiếc xe bị mất lái. Tuy nhiên, sau khi va chạm xảy ra mà nữ tài xế vẫn tiếp tục cho xe cán qua người nạn nhân. Theo tôi, có thể xác định đây là lỗi cố ý”, một người dùng mạng gay gắt bình luận.