Clip: Lính cứu hỏa suýt mất mạng khi chữa cháy trạm xăng

VOVGT – Một lính cứu hỏa suýt bị lửa thiêu trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chữa cháy tại trạm xăng…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 15h chiều hôm 20/5 mới đây, tại một cây xăng ở Iron Mountain, tiểu bang Michigan, Mỹ.

Đoạn video, do một người dân đứng bên kia đường quay lại cho thấy, khi lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực dập tắt đám cháy thì mái của trạm xăng bất ngờ đổ sập đè lên gười một lính cứu hỏa.

Ngay lập tức, những người lính cứu hỏa khác đang làm nhiệm vụ gần đó và cả những người dân xung quanh chạy tới nâng những tấm tôn để kéo người này ra ngoài.

Kênh TV 6 cho cho biết, người lính cứu hỏa gặp nạn sau đó được đưa tới bệnh viện Dickinson để cấp cứu. Theo một số nguồn tin, sau khi được các bác sĩ chăm sóc người này được cho ra viện ngay trong buổi tối cùng ngày.

Trong một thông báo chính thức viết trên trang Facebook của lực lượng phòng cháy Iron Mountain hôm nay cho biết: “Tất cả các thành viên IMFD (Iron Mountain Fired Department) xin chân thành cảm ơn những người đã không ngại nguy hiểm của bản thân để giải cứu một thành viên của chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn vì hành động anh dũng và nhân văn của các bạn”.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.