Clip: Liều mình vượt nước lũ, cả người và xe máy bị cuốn trôi

VOVGT – Người lái xe máy liều mình băng qua dòng nước đang chảy xiết và bị cuốn trôi…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

(Clip: Xe máy liều mình băng qua dòng nước lũ – Nguồn FB Đinh Trọng Kỳ)

Cách đây ít giờ trên mạng xã hội vừa đăng tải một đoạn clip khiến nhiều người cảm thấy thót tim.

Hình ảnh cho thấy, mặc dù dòng nước đang chảy rất xiết nhưng người đàn ông vẫn cố tình điều khiển xe máy băng qua.

Khi tới đoạn đường trơn, đồng thời lực đẩy của nước quá mạnh, cả người lẫn xe đã bị cuốn trôi.

Anh Đinh Trọng Kỳ, người quay lại đoạn clip và đăng tải trên mạng xã hội cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 6h30’ sáng nay (20/7) tại đập tràn Nậm Mây, xã Bộc Bố, huyện Pắc Nặm, tỉnh Bắc Cạn. Vào thời điểm trên, nước lũ dâng cao nên nhiều người dân không dám vượt qua đập mà phải dừng lại bên đường. Dù đã được cảnh báo nhưng người đàn ông vẫn liều mình băng qua.

Anh Kỳ thông tin thêm, may mắn người đàn ông, khoảng 30 tuổi, sau đó đã bò được lên bờ. Nhiều người dân xung quanh cũng hỗ trợ giúp anh này mò tìm được chiếc xe máy bị nước cuốn.

Được biết, đập tràn Nậm Mây nối liền giữa hai xã Bộc Bố và Giáo Hiệu. Do vậy, người dân muốn lưu thông qua hai xã này bắt buộc phải đi qua con đập tràn Nậm Mây.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt xem và bình luận. Đa số ý kiến đều cho rằng người đàn ông quá liều lĩnh và thiếu cân nhắc khi quyết định băng qua dòng nước đang chảy xiết như vậy. Nhiều ý kiến cũng nhận định, một số người dân địa phương, do tin tưởng đã thông thạo địa hình, thường có tâm lý chủ quan dẫn đến những vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra.