Clip: Hai thanh niên đánh người nước ngoài sau va chạm giao thông

VOVGT – Sau va chạm giao thông, người đàn ông nước ngoài bị hai nam thanh niên lao vào đánh chảy máu mắt…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Hôm nay (24/6), trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông nước ngoài bị hai nam thanh niên đuổi đánh tới tấp.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông nước ngoài bị đánh sau một va chạm giao thông trên đường. Mặc dù được nhiều người can ngăn, đề nghị bình tĩnh giải quyết nhưng hai nam thanh niên vẫn lao vào chửi bới, đấm liên tiếp khiến người đàn ông nước ngoài bị chảy máu phía đuôi mắt phải.

Điều đáng nói, khi người phụ nữ, được cho là đi cùng với người đàn ông nước ngoài, chạy tới can ngăn, nam thanh niên xăm trổ, mặc áo phông xanh đã thẳng tay đập mạnh vào đầu cô gái trẻ.

Chứng kiến bạn gái bị hành hung, người đàn ông nước ngoài lao đến định ăn thua đủ với hai thanh niên nhưng mọi người kịp thời ngăn cản. Vụ việc chỉ dừng lại khi có lực lượng chức năng xuất hiện.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cũng như sự việc xảy ra tại đâu, tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng trăm lượt bình luận.

Đa số ý kiến đều lên án hành động thiếu văn hóa của hai nam thanh niên khi quyết định dùng nắm đấm để giải quyết va chạm giao thông, nhất là với một người nước ngoài. Nhiều người cho rằng, hành động xấu xí này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh thân thiện, hiếu khách của người Việt Nam trong mắt cộng đồng quốc tế.

“Chưa biết sự việc đúng sai thế nào, nhưng việc hai thanh niên lao tới đánh một người nước ngoài, thậm chí còn hành hung cả phụ nữ, đã là sai trái và vô cùng xấu xí. Vụ việc này sẽ làm hình ảnh Việt Nam xấu đi nghiêm trọng trong mắt bạn bè quốc tế”, một người dùng mạng bức xúc bày tỏ.