Clip: Gây tai nạn rồi bỏ chạy, tài xế bị đám đông đuổi đánh

VOVGT – Tài xế ô tô bị người dân đuổi đánh tới tấp sau khi gây tai nạn rồi bỏ chạy…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

(Clip: Gây tai nạn rồi bỏ chạy, tài xế bị đám đông đuổi đánh – Nguồn FB)

Mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ghi lại vụ việc xảy ra vào sáng nay (2/8) tại Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, tài xế ô tô gây ra va chạm sau đó lái xe bỏ chạy từ Xã Đàn về khu vực phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội thì bị người dân đuổi kịp.

Bức xúc, một số người lao vào lôi tài xế ra khiến anh này phải nhảy lên nóc ô tô. Sau đó, tài xế bị đám đông đánh tới tấp. Vụ việc gây kẹt xe và náo loạn cả tuyến đường.

Rất may cảnh sát giao thông kịp thời có mặt nên kiềm chế được cơn nóng giận bức xúc của nhiều người.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều phê phán hành động bỏ chạy sau khi gây ra va chạm của tài xế. Tuy nhiên, một số người cho rằng đám đông đánh người cũng là hành vi vi phạm.

“Đâm người bỏ chạy là phạm pháp. Đánh người cũng là phạm pháp đấy. Chi bằng cứ giúp truy đuổi xong bắt lại, việc còn lại đã có công an xử lý theo pháp luật rồi!”, một người dùng mạng chia sẻ.

“Theo tôi đánh như thế là hơi quá. Nếu quy tội thì những người đánh thế cũng có tội. Chẳng may đạp vào chỗ hiểm mà người bị đánh có mệnh hệ gì thì người đánh sẽ bị quy tội giết người. Mong mọi người suy nghĩ kỹ trước khi hành động”, một ý kiến khác cho biết.