Clip: Cụ bà rơi xuống đường vì tài xế quên đóng cửa xe

VOVGT – Cụ bà 74 tuổi bước xuống đường khi xe đang di chuyển vì tài xế quên đóng cửa…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

(Clip: Cụ bà rơi xuống đường vì tài xế quên đóng cửa xe)

Theo Liveleak, sự việc xảy ra hôm 7/8 mới đây tại thành phố Phúc Châu, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Hình ảnh do camera giám sát bên trong xe buýt ghi lại cho thấy, một hành khách lớn tuổi đứng ngay gần cửa lên xuống xe buýt.

Khi xe đang di chuyển, trông ra thấy cửa mở và tưởng rằng đã tới bến, cụ bà vội vàng bước xuống và bị trượt ngã đập đầu xuống đường.

Theo thông tin ban đầu, tại thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe buýt chỉ di chuyển với tốc độ 18km/h. Nạn nhân là một phụ nữ năm nay đã 74 tuổi, tuy nhiên, hiện chưa có thông tin về tình trạng của người này ra sao.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 63 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận. Đa số ý kiến đều trách sự bất cẩn của tài xế đã quên đóng cửa khi xe đang di chuyển. Một số khác cho rằng, những người xung quanh cũng có một phần trách nhiệm khi để một cụ bà lớn tuổi như vậy đứng ngay gần phía cửa lên xuống.

“Chưa nói đến trách nhiệm của tài xế xe buýt, theo tôi những người xung quanh cũng cần xem lại bản thân trong trường hợp này. Nếu cư xử văn nh và bớt thờ ơ hơn, không đời nào họ để một phụ nữ lớn tuổi như vậy phải đứng ngay gần cửa lên xuống khi chiếc xe đang di chuyển”, một cư dân mạng bức xúc bình luận.

“Tôi cầu mong bà ấy sẽ không gặp chấn thương quá nghiêm trọng. Nhưng tôi cũng mong sau sự việc này mọi người sẽ bớt vô cảm hơn với những người xung quanh”, một ý kiến khác chia sẻ.