Clip: Cột điện đổ trúng người đi đường rồi bốc cháy ngùn ngụt

VOVGT – Chiếc cột điện đổ sập xuống đường khiến một người đi xe máy bị thương nặng…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Vụ việc xảy ra hôm 11/6 mới đây trên một tuyến đường tại Philippines.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại cho thấy, hai người thợ dùng phương tiện khá thô sơ để trèo lên sửa chữa một đường dây cáp.

Tuy nhiên, sức nặng của việc đè chiếc thang lên đường dây và phần đế không chắc, khiến cây cột bất ngờ đổ sập xuống đường đè lên một người đàn ông đi xe máy rồi bốc cháy ngùn ngụt.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, những người đi đường xung quanh đã ngay lập tức chạy tới giải cứu nạn nhân khỏi đám cháy. Người đàn ông sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu với nhiều chấn thương và bị bỏng nặng.

Ngay sau khi đăng tải trên trang Liveleak, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, chỉ vì hành động quá cẩu thả những người thợ đã gây tai nạn nghiêm trọng cho người đi đường.

“Tôi thấy người thợ nhảy từ trên thang xuống cứ như một ninja vậy. Phản xạ quá nhanh và chuyên nghiệp. Nhưng nếu muốn họ có thể đi tìm một nơi khác để thể hiện những màn biểu diễn mạo hiểm như vậy, chứ không phải mang ra đường để gây nguy hiểm cho người khác”, một ý kiến bình luận.

Được biết, hiện các nhà chức trách đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.