Cháy cửa hàng tân trang xe máy trên đường Phan Văn Trị

VOVGT-Trên tầng 4 của một cửa hàng tân trang xe máy tại đường Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt  khiến nhiều người tháo chạy.

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy 

Chiều 9/3, nhân viên tiệm tân trang xe máy nằm trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP.HCM phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút tại tầng 4. Nhiều người vội tìm cách dập lửa nhưng không được, chạy thoát thân.

Một số khác không chạy được do cửa xuống nằm gần khu vực cháy nên ra ban công cầu cứu. Đa phần trong khu vực cháy là các vật dụng dễ bắt lửa nên nhanh chóng lan rộng, cột khói đen cao hàng chục mét, mùi rất khó chịu.

Nhiều nhà dân và nhân viên ngân hàng gần đó hốt hoảng di tản đến nơi an toàn. Điện bị cắt toàn khu vực để phụ vụ chữa cháy. Tuyến đường Phan Văn Trị ùn ứ kéo dài.

Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường để dập lửa

Nhận tin báo, PCCC quận Gò Vấp đã điều động 5 xe chữa cháy cùng 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Cảnh sát chia làm 2 mũi tấn công trực diện và từ bên hông không cho đám cháy lan rộng và di chuyển những người mắc kẹt xuống đất an toàn. Đám cháy được dập tắt sau khoảng 15 phút phun nước.

Đại diện lực lượng PCCC quận Gò Vấp nói:

 

Lãnh đạo PCCC quận Gò Vấp cho biết căn nhà xảy ra cháy là tiệm tân trang xe máy. Vị trí cháy là khu vực pha chế dung môi. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến một số tài sản bị hư hại. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.