Bộ tứ V.League Night Wolf 2022 “quyết đấu” tại Hải Phòng

4 ứng viên cho chức vô địch V.League Night Wolf 2022 sẽ có cơ hội “quyết đấu” gay cấn tại “Giải Tứ Hùng Cúp Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5” diễn ra vào ngày 4/6 tới đây tại Hải Phòng.

 

“Giải bóng đá tứ hùng cúp sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 2022” hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu đẹp mắt.

Diễn ra từ ngày 4/6 - 10/6 trên sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng), “Giải bóng đá Tứ hùng Cúp sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 2022” quy tụ 4 trong số những đội bóng đình đám nhất của V.League Night Wolf 2022 gồm: CLB Hải Phòng, Viettel, Hoàng Gia Gia Lai (HAGL) và Hà Nội. Đây được coi là 1 trong những ứng viên vô địch V.League Night Wolf 2022.

Trong đó, Hà Nội và Viettel là những nhà vô địch gần nhất của V.League những năm qua, trong khi Hải Phòng là một trong số những đội bóng giàu truyền thống nhất V.League. Còn HAGL từng giữ vững ngôi đầu V.League 2021.

Đoàn quân Kiatisuk cũng đại diện cho Việt Nam tham dự AFC Champions League, được ví như cúp C1 Châu Á hồi tháng 5 vừa rồi, để lại những hình ảnh đẹp khi thi đấu ngang ngửa với các đại diện hàng đầu của Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia…

Cúp Tứ hùng quy tụ những đội bóng "hot" nhất V-League là Hà Nội FC, Viettel, HAGL và chủ nhà Hải Phòng.

Ông Trần Hoàn (Chủ tịch Công ty CP sâm Ngọc Linh Kon Tum, nhà tài trợ của giải đấu) cho biết, sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 thời gian qua cũng là cái tên quen thuộc trong rất nhiều giải đấu của thể thao Việt Nam thời gian qua như: Giải bóng đá Vô địch Quốc gia V-League Night Wolf 2022, Giải Việt dã Marathon báo Tiền Phong, Giải Quần vợt Masters 500 Cup 2022…ông Hoàn khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành  cùng các chàng trai vàng của Việt Nam chinh phục những giải đấu lớn tầm cỡ khu vực và thế giới.

Giải “tứ hùng” được tổ chức ngay trong không khí tưng bừng của VCK U23 châu Á 2022, tái khởi động cho tinh thần thi đấu quyết liệt sắp tới tại Giải bóng đá vô địch Quốc gia V-League Night Wolf 2022. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để tìm ra đội vô địch.