Bị truy đuổi khiến tông xe vào gốc cây, 2 thanh niên thương vong

Bị truy đuổi, 2 thanh niên chạy xe máy lao thẳng vào gốc cây bên đường khiến 1 người tử vong tại chỗ, người còn lại dù bị thương vẫn tiếp tục bị các đối tượng dùng hung khí tấn công.

Đối tượng Trần Vũ Đạt được lực lượng chức năng đưa đi thực nghiệm lại hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh CACC)

Ngày 4/1, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ 1 trong 3 nghi phạm liên quan trong vụ 2 thanh niên chạy xe máy lao vào gốc cây bên đường rồi tiếp tục bị tấn công khiến 2 người thương vong.

Nghi phạm bị bắt giữ là Trần Vũ Đạt (SN 2004, quê Sóc Trăng) được xác định có hành vi truy đuổi và trực tiếp tấn công 2 thanh niên bị tai nạn.

Trước đó, vào khoảng 1h sáng 3/1, anh N.H.L. (SN 2000, ngụ TP Thuận An) điều khiển xe máy chở theo 1 người bạn chạy trên đường Nguyễn Văn Tiết (phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một).

Khi đến gần hẻm 217, đường Nguyễn Văn Tiết thì xe này bất ngờ lao lên vỉa hè rồi tông thằng vào gốc cây xanh bên đường. Hậu quả khiến anh L. tử vong ngay tại chỗ, người bạn đi cùng bị thương.

Thời điểm này, một nhóm thanh niên đi xe máy dừng lại, tiến đến chỗ 2 nạn nhân té xe để tiếp tục tấn công. Phát hiện sự việc một số người dân đã đến can ngăn rồi đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Riêng nhóm thanh niên kia đã lên xe rời khỏi hiện trường.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc đồng thời tiến hành truy bắt 2 đối tượng có liên quan còn lại.