Bắt người dùng súng bắn ô tô đang đậu trong sân

Người đàn ông nửa đếm đến trước cửa nhà của một người dân dùng súng bắn nhiều phát khiến chiếc ô tô đang đậu bên trong sân nhà hư hỏng.

Khẩu súng cùng 6 viên đạn được tìm thấy tại nơi ở của nghi can Mẫn

Chiều 9/8, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã bắt giữ nghi can Dương Quang Mẫn (SN 1987, ngụ Phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa) là người đã dùng súng ngắn bắn nhiều phát vào xe ô tô của một người dân.

Theo thông tin trình báo, vào khuya 5/8, anh L.M.H. (ngụ phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa) đậu chiếc xe ô tô bên trong sân nhà. Sau đó, một người đàn ông lạ mặt đi xe máy đến trước cửa nhà anh H., rồi bất ngờ rút ra một khẩu súng ngắn bắn 3 phát vào chiếc xe ô tô.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh H. đã nhanh chóng trình báo cho lực lượng chức năng sở tại. Nhận được tin báo, Công an TP Biên Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn, lực lượng chức năng đã xác định kẻ dùng súng bắn vào xe anh H. chính là Dương Quang Mẫn.

Ngay sau đó, Công an TP Biên Hòa đã phối hợp cùng Công an phường Hiệp Hòa tiến hành bắt giữ Mẫn đồng thời khám xét nơi ở của nghi can này và phát hiện có một khẩu súng cùng 6 viên đạn.

Làm việc với lực lượng chức năng, Mẫn khai nhận khẩu súng là của một người bạn thân đã đưa cho nghi can này sử dụng với mục đích giải quyết mâu thuẫn.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.