Bài thi lái xe chuyên nghiệp siêu khó

VOVGT - Khoá học lái xe chính xác cung cấp những kỹ năng gì cho người lái...

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4
Bài thi nâng cao kỹ năng lái xe của khoá học lái xe chính xác

Tại một số nước như Mỹ, Úc và các nước ở châu Âu, việc có bằng lái xe ô tô là một câu chuyện khá gian nan. Học viên phải trả qua một khoảng thời gian được tính bằng năm học để có được tấm bằng và nếu trong quá trình nâng cấp bằng họ vi phạm lỗi giao thông thì việc nâng cấp sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Bài thi trong đoạn video trên được áp dụng cho các đơn vị cảnh sát, cứu hoả, cứu thương để ứng phó với các trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, nếu công dân có nhu cầu nâng cao kỹ năng lái xe, họ cũng có thể đăng ký học và tham gia bài thi.

Tại Mỹ, chi phí cho ‘Khoá học lái xe chính xác - Cơ bản’ cho lực lượng cảnh sát, cứu hoả, cứu thương ở mức $695, còn đối với công dân là $595. Đối với ‘Khoá học lái xe chính xác’ cao cấp hơn, học viên sẽ phải trả khoản phí lên tới 1495$.

Khoá học này có gì khác biệt?

Đối với lực lượng cảnh sát, cứu hoả, cứu thương, khi đăng ký khoá học cơ bản $695, học viên sẽ được học các kỹ năng như kiểm tra xe, phản ứng khi có thông báo trên radio, phanh nâng cao, lùi xe nâng cao, hoạt động với các thiết bị camera, còi báo hiệu, máy tính trên xe…

Đối với nhóm công dân, ‘Khoá học lái xe chính xác’ sẽ giúp họ nâng cao các kỹ năng như: Phanh, đánh lái, lùi xe tốc độ cao, nhận thức và phản xạ tình huống, và các kỹ năng an toàn khi tham gia giao thông…

Riêng khoá học lái xe trị giá $1495, các tài xế sẽ được nâng cao các kỹ năng như: điều khiển xe tốc độ cao, xử lý góc nghiêng & góc trôi xe, drift, quay xe 90 độ/s - 180 độ/s - 360 độ/s, lùi xe quay đầu 180 độ/s. Khoá học này không chỉ phù hợp với các lực lượng phản ứng nhanh mà còn phù hợp với những người có niềm đam mê biểu diễn kỹ năng lái xe trong các cuộc thi.

Nhìn chung, khoá học lái xe chính xác sẽ hỗ trợ người lái trở thành lái xe chuyên nghiệp. Với các kỹ năng cao cấp hơn, tài xế sẽ dễ dàng xử lý tình huống khó khăn, phản xạ trước những tình huống nguy hiểm. Không giống như học để lấy 1 tấm bằng lái xe bình thường, bài thi của khoá học lái xe chính xác sẽ được mô phỏng thực tế hơn rất nhiều, nếu vi phạm một lỗi nhỏ, tài xế sẽ phải thi lại từ đầu.