33 người chết vì tai nạn giao thông trong ngày 30 Tết

VOVGT-Tính đến 14h chiều ngày 15/2 (tức ngày 30 Tết), toàn quốc đã xảy ra 35 vụ tai nạn giao thông (TNGT), khiến 33 người chết và 14 người bị thương...

Công an TP Hà Nội bố trí cán bộ chiến sĩ tại các điểm giao đường sắt với đường bộ không có rào chắn để đảm bảo an toàn giao thông cho nhân dân vui xuân đón Tết - Báo QĐND

Cụ thể, Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an) cho biết, tính đến thời điểm 14h chiều ngày 15/2 (tức ngày 30 Tết), toàn quốc đã xảy ra 35 vụ tai nạn giao thông khiến 33 người chết và 14 người bị thương.

Trong đó, tai nạn giao thông đường bộ là 33 vụ; đường sắt là 2 vụ và không có xảy ra tai nạn giao thông đường thủy.

Cũng theo đại diện Cục Cảnh sát Giao thông, thực hiện cao điểm về đảm bảo trật tự an toàn giao thông - trật tự xã hội trên các tuyến giao thông dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 và các lễ hội đầu xuân năm mới, lực lượng CSGT trên toàn quốc đã và đang nỗ lực bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Bên cạnh đó, trong ngày 15/2, lực lượng CSGT trên toàn quốc đã lập biên bản xử lý 5.304 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, tước giấy phép lái xe 275 trường hợp và tạm giữ 614 phương tiện vi phạm giao thông.

Hiện nay, Cục Cảnh sát Giao thông vẫn đang chỉ đạo các đơn vị CSGT toàn quốc tiếp tục tăng cường lực lượng đảm bảo an toàn cho người dân đi lại trong dịp Tết và các lễ hội đầu năm Mậu Tuất 2018.