Mở bán vé máy bay ưu đãi Tết, đồng giá 666.000 đồng/chiều
Lê Tùng - 19/10/2023 | 15:35 (GTM + 7)
Để tạo điều kiện cho hành khách đi lại dịp Tết Giáp Thìn 2024, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (VNA) mở bán vé Tết ưu đãi đồng giá 666.000 đồng/chiều (đã bao gồm thuế, phí) cho hạng Phổ thông và 1.868.000 đồng/chiều (đã bao gồm thuế, phí) cho hạng Thương gia.
Chương trình triển khai trên các đường bay giữa TP.HCM và các thành phố như: Hải Phòng, Vân Đồn, Vinh, Thanh Hoá, Đồng Hới, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Chu Lai, Tuy Hoà, Pleiku, Buôn Ma Thuột.
Vé ưu đãi sẽ được mở bán từ nay đến ngày 15/11/2023, áp dụng cho các chặng bay đến TP.HCM trong thời gian từ ngày 02/02/2024 - 10/02/2024 và các chặng bay xuất phát từ TP.HCM trong thời gian từ ngày 17/02/2024 - 25/02/2024.
Ảnh: Lê Tùng/VOVGT
Hãng cũng lưu ý hành khách nên mua vé tại website, ứng dụng di động, đại lý hoặc phòng vé chính thức của hãng và yêu cầu xuất hóa đơn để tránh mua phải vé giả, vé bị nâng giá.
Trường hợp mua vé trên website, hành khách lưu ý truy cập đúng địa chỉ www.vietnamairlines.com, cảnh giác khi giao dịch tại các website khác, đặc biệt là các trang có địa chỉ và thiết kế gần giống với website chính thức vì có thể bị lừa đảo, trục lợi.
Để tìm hiểu thêm thông tin và được hỗ trợ, hành khách có thể gửi tin nhắn trên website chính thức; trang Facebook Vietnam Airlines hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.
Theo thống kê của VNA, thị trường hàng không nội địa 9 tháng đầu năm 2023 ghi nhận mức tăng trưởng 7% so với cùng kỳ năm 2022. Để đáp ứng nhu cầu đi lại nội địa tăng cao vào giai đoạn Tết, hãng sẽ chủ động điều phối nguồn lực tàu bay, tăng thêm nhiều chuyến bay nội địa, đảm bảo lượng ghế cung ứng dồi dào, đi kèm nhiều mức giá hấp dẫn cho hành khách.
Kênh VOV Giao thông từng phản ánh đường dây rác lậu tuồn vào TP. Hồ Chí Minh để kiếm hời từ “gói” ngân sách khổng lồ mà thành phố chi xử lý rác vào tháng 5/2022. Giờ đây, phóng viên lại phát hiện đường dây “rác lậu” lại tái diễn, bằng mọi giá biến rác Long An thành rác TP. Hồ Chí Minh .
Nhiều đường phố trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội), người tham gia giao thông phải dò dẫm di chuyển khi đèn chiếu sáng đã có nhưng không hoạt động. Người dân đi lại nhờ đèn chiếu sáng của phương tiện và ánh đèn lờ mờ từ các hộ dân sống ven đường.
Trong tương lai gần và xa, khi các nhà đầu tư lựa chọn địa điểm, ngoài các tiêu chí phổ biến như quỹ đất, ưu đãi về thuế thì tiêu chí còn lại năng lực logistics của địa phương ra sao.