Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Vụ tai nạn xảy ra vào 2h00 sáng nay (18/11), tại Km29+600 trên Quốc lộ 38 thuộc địa bàn thôn Đồng Khê, Lương Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương.
Vào thời điểm trên, xe ô tô đầu kéo BKS 15C-260.34 kéo theo rơmoóc BKS 15R-11048 do anh Nguyễn Văn Luân (sinh năm 1996, trú tại: Liên Minh, Vụ Bản, Nam Định) điều khiển, di chuyển hướng từ Quốc Lộ 5A đi Bắc Ninh đã đâm vào phía sau xe ô tô đầu kéo BKS 34C-279.77 kéo theo rơmoóc BKS 34R-02794 do anh Đỗ Duy Huấn (sinh năm 1990, trú tại Nam Đồng, Nam Sách, Hải Dương) điều khiển chạy cùng chiều.
Tài xế Nguyễn Văn Luân tử vong trong cabin.
Hậu quả, xe ô tô BKS 15C-260.34 bị mất lái đâm vào nhà dân ven đường, đầu kéo ô tô cháy rụi hoàn toàn, đám cháy lan ra 03 nhà, nhưng rất may không có thiệt hại về người.
Trong khi đó, xe ô tô đầu kéo BKS 34C-279.77 bị hỏng phía sau. Ước tính thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng. Hiện tại đám cháy được khống chế.
Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, Trưởng phòng CSGT Công an Hải Dương, Thượng tá Hoàng Tiến Nam đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo phân làn, phân luồng đồng thời phối hợp với Công an Huyện Cẩm Giàng để điều tra, xác minh, làm rõ.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.