Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
PPV Kênh VOV Giao thông ghi nhận tại hiện trường
Vụ việc đầu tiên diễn ra trên địa bàn quận Long Biên. Xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 30E - 091.88 di chuyển từ Nguyễn Văn Cừ lên cầu Chương Dương. Khi đến đầu cầu thì phía trước xe có khói bốc lên, phương tiện bị chết máy và dừng lại trong làn đường dành riêng cho phương tiện 4 bánh.
Lái xe nhanh chóng thoát khỏi xe khi phát hiện ra vụ việc. Được sự hỗ trợ của người dân dùng bình cứu hoả cá nhân hỗ trợ không cho đám cháy bùng phát mạnh. Sau đó được lực lượng PCCC dập tắt hoàn toàn.
Vụ việc khiến lưu thông ùn nhẹ ở đầu cầu Chương Dương theo hướng đi trung tâm.
Cùng thời điểm đó, trên địa bàn quận Gia Lâm cũng xuất hiện vụ cháy liên quan do chập điện. Đám cháy phát ra từ phần mái cửa hàng (vừa là kho) bán vật liệu xây dựng từ gỗ trên phố Hà Huy Tập (gần cầu Đuống). Được hàng xóm hô hoán và dùng xô, chậu vận chuyển nước chữa cháy kịp thời.
Tại hiện trường chỉ có phần mái bị cháy mất một góc, hàng hoá bên dưới rất may không bị ảnh hưởng.
Nguyên nhân ban đầu của vụ việc là do chập điện bén vào phần mái lót bằng lá của cửa hàng.
Hiện hai vụ việc đã được chuyển cho CQCN điều tra làm rõ.
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...
Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.
Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.
Mỹ công bố gói tăng thuế mạnh đối với loạt hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó thuế quan với xe điện tăng lên 100%.
Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.