ĐANG TẢI DỮ LIỆU...

Hành khách được khuyến cáo không bịt mặt, đeo kính đen tới sân bay Tân Sơn Nhất dịp Tết 

Hà Khánh VOV-TPHCM
Vì lý do an ninh, sân bay Tân Sơn Nhất đề nghị hành khách không nên bịt mặt, đeo khẩu trang, kính đen và luôn mang theo hành lý/ tài sản của mình...
Cảng HKQT Tân Sơn Nhất lưu ý hành khách cần đến sớm trong dịp Tết.jpg
Cảng HKQT Tân Sơn Nhất lưu ý hành khách cần đến sớm trong dịp Tết

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vừa phát đi thông báo lưu ý hành khách khi đến sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục.        

Theo đó, hành khách của Vietnam Airlines đi vào cửa D1, làm thủ tục tại đảo A/B/C/D và đảo G. Hành khách của Jetstar Pacific/Vasco/Bamboo Airways vào cửa D2, làm thủ tục tại đảo E/F đối với chuyến bay Jetstar Pacific, làm thủ tục tại đảo G đối với chuyến bay Vasco, làm thủ tục tại đảo G/H đối với chuyến bay Bamboo Airways. Hành khách của Vietjet Air vào cửa D4/D5, làm thủ tục tại đảo I/J/K.       

Để giảm thời gian xếp hàng, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất khuyến khích hành khách tự làm thủ tục hàng không qua các hình thức trực tuyến trên trang web hoặc mobile check-in của hãng hàng không hay qua hệ thống kiosk check-in tự động tại sân bay. Nếu không có hành lý gửi hành khách đi đến khu vực kiểm tra an ninh soi chiếu sau khi đã tự làm check-in.       

Sân bay TSN đông nghịt người vào dịp Tết.jpg
Sân bay Tân Sơn Nhất đông nghịt người vào dịp Tết.jpg

Vì lý do an ninh, sân bay đề nghị hành khách không nên bịt mặt, đeo khẩu trang, kính đen và luôn mang theo hành lý/ tài sản của mình, không để xa ngoài tầm kiểm soát để tránh thất lạc, chuẩn bị các giấy tờ liên quan để kiểm tra an ninh.        

Đặc biệt, hành khách lưu ý chủ động xắp xếp thời gian đến khu vực làm thủ tục hàng không trước thời điểm khởi hành 120 phút đối với chuyến bay quốc nội và 180 phút đối với chuyến bay quốc tế để tránh lỡ chuyến. Quầy thủ tục sẽ đóng 40 phút trước giờ khởi hành đối với chuyến bay quốc nội và 50 phút trước giờ khởi hành đối với chuyến bay quốc tế; cửa ra tàu bay sẽ đóng 15 phút trước giờ bay.        

Do nhà ga đã chuyển hình thức truyền đạt thông tin từ phát thanh sang thể hiện màn hình thông tin nên hành khách cần theo dõi các thông tin thay đổi. Khi cần thông tin trợ giúp hoặc phản ánh các vấn đề liên quan, hành khách vui lòng liên hệ đường dây nóng của Cảng hang không quốc tế Tân Sơn Nhất theo số điện thoại: 028 3848 5634./.

>>> Kiến nghị sớm có cao tốc kết nối 2 sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành 

>>> Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất – Sớm thực hiện, tránh lùm xùm

Bình luận

Đi lại

Đô thị

Giải trí

Kinh doanh