Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội tiếp tục rào chắn, phân luồng đường Âu Cơ từ 01/2

PV - 27/01/2023 | 8:11 (GTM + 7)

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông trên tuyến đường Âu Cơ (quận Tây Hồ) phục vụ thi công dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương - đường Thanh Niên (đoạn từ khách sạn Thắng Lợi đến nút giao cầu Nhật Tân) để hạn chế ùn tắc giao thông.

Theo đó, thời gian thực hiện bắt đầu từ ngày 01/2 đến 30/6/2023.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội tổ chức giao thông trên tuyến đường Âu Cơ phục vụ thi công dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương - đường Thanh Niên để hạn chế ùn tắc giao thông - Ảnh minh họa hanoimoi

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội tổ chức giao thông trên tuyến đường Âu Cơ phục vụ thi công dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương - đường Thanh Niên để hạn chế ùn tắc giao thông - Ảnh minh họa hanoimoi

Cụ thể, đoạn từ ngõ 236 Âu Cơ đến nút giao Xuân Diệu gần chợ hoa Quảng Bá, cơ quan chức năng đồng ý tiếp tục kéo dài rào chắn cố định (vị trí mép hè hai bên trái và phải tuyến theo hướng từ trung tâm thành phố đi cầu Nhật Tân) bảo đảm phần mặt đường còn lại rộng 8-8,5m; mặt đường lưu thông rộng 3,9m-4,2m mỗi chiều. Phân chia 2 chiều đường lưu thông riêng biệt bằng hệ thống dải phân cách và sơn kẻ phù hợp.

Tiếp tục tổ chức giao thông 2 chiều cho các phương tiện lưu thông trên đường Âu Cơ, phân chia 2 chiều xe chạy trên toàn tuyến.

Trên đường dân sinh (đường 5m) phía trong đê, tổ chức giao thông cho ô tô di chuyển một chiều theo hướng từ cầu Nhật Tân đi trung tâm thành phố, các phương tiện khác lưu thông 2 chiều.

Trên đường dân sinh (đường 5m) phía ngoài đê, tổ chức giao thông cho ô tô di chuyển một chiều theo hướng từ trung tâm thành phố đi cầu Nhật Tân, các phương tiện khác lưu thông 2 chiều.

Cấm xe khách từ 16 chỗ trở lên lưu thông trên đường Âu Cơ đoạn từ khách sạn Thắng Lợi đến nút giao Xuân Diệu (chợ hoa Quảng Bá) từ 6h đến 20h hàng ngày.

Các phương tiện di chuyển theo hướng từ trung tâm thành phố đi cầu Nhật Tân muốn rẽ vào ngõ 123 Âu Cơ phải quay đầu ở nút giao Xuân Diệu và rẽ vào ngõ 123 Âu Cơ hoặc di chuyển theo đường dân sinh (đường 5m) trong đê.

Các phương tiện di chuyển theo hướng từ cầu Nhật Tân đi trung tâm thành phố muốn rẽ vào các ngõ 124, 172, 200, 236 Âu Cơ phải quay đầu ở nút giao khách sạn Thắng Lợi rẽ vào ngõ 34 Âu Cơ, 124 Âu Cơ hoặc 310 Nghi Tàm.

Trên đường Âu Cơ đoạn từ nút giao Xuân Diệu (gần chợ hoa Quảng Bá) đến nút giao Lạc Long Quân, rào chắn cố định trên đường Âu Cơ (hai bên trái và phải tuyến cách mép vỉa hè hiện trạng khoảng 1-1,5m).

Bên phải tuyến rào chắn 2 đoạn: Từ nút giao Xuân Diệu đến cửa khẩu UBND phường Nhật Tân và từ cửa khẩu UBND phường Nhật Tân đến ngõ 464 Âu Cơ.

Bên trái tuyến rào chắn 2 đoạn: Từ nút giao Xuân Diệu đến ngõ 399 Âu Cơ và từ ngõ 399 Âu Cơ đến nút giao Lạc Long Quân.

Phần đường xe chạy còn lại khoảng 10,5-11m, đồng thời điều chỉnh dải phân cách giữa và đèn tín hiệu giao thông cho phù hợp để tổ chức giao thông cho các phương tiện di chuyển bình thường theo cả 2 chiều.

Trên đường dân sinh (đường 5m) phía trong đê, tổ chức giao thông cho ô tô di chuyển một chiều theo hướng từ cầu Nhật Tân đi trung tâm thành phố, các phương tiện khác lưu thông 2 chiều.

Trên đường dân sinh (đường 5m) phía ngoài đê, tổ chức giao thông cho ô tô di chuyển một chiều theo hướng từ trung tâm thành phố đi cầu Nhật Tân, các phương tiện khác lưu thông 2 chiều.

Các phương tiện di chuyển theo hướng từ trung tâm thành phố đi cầu Nhật Tân có nhu cầu rẽ vào các ngõ 275, 399 Âu Cơ, công viên nước, phố Trịnh Công Sơn, quay đầu ở nút giao ngõ 399 Âu Cơ hoặc nút giao Lạc Long Quân.

Các phương tiện di chuyển theo hướng từ cầu Nhật Tân đi trung tâm thành phố có nhu cầu rẽ vào UBND phường Nhật Tân và ngõ 464 Âu Cơ quay đầu ở nút giao ngõ 399 Âu Cơ hoặc nút giao Xuân Diệu.

Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

// //