Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội: Thí điểm tổ chức giao thông hai chiều phố Phùng Hưng từ 22/7

Quách Đồng - 20/07/2022 | 11:31 (GTM + 7)

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo về việc thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông cho các phương tiện lưu thông 2 chiều trên đường Phùng Hưng, đoạn từ Lê Văn Linh đến Phan Đình Phùng, quận Hoàn Kiếm. Thời gian thực hiện thí điểm trong 3 tháng.

 

Thí điểm tổ chức giao thông hai chiều phố Phùng Hưng từ 22/7 (Ảnh minh họa)

Thí điểm tổ chức giao thông hai chiều phố Phùng Hưng từ 22/7 (Ảnh minh họa)

Sở GTVT Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị chức năng thu hồi điểm trông giữ xe dưới lòng đường Phùng Hưng, đoạn từ Lê Văn Linh đến Phan Đình Phùng, quận Hoàn Kiếm để đảm bảo an toàn giao thông, phục vụ công tác thí điểm, điều chỉnh tổ chức giao thông.

“Yêu cầu Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông tổ chức điều chỉnh biển báo, duy trì mặt đường, sơn kẻ hệ thống vạch sơn trên tuyến đường Phùng Hưng, đoạn từ Lê Văn Linh đến Phan Đình Phùng và các tuyến đường xung quanh, các điểm giao cắt”, thông báo nêu rõ.

Ông Đỗ Việt Hải, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, để thực hiện tốt việc thí điểm, Sở GTVT cũng chỉ đạo lực lượng Thanh tra Sở GTVT phối hợp với Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội tổ chức phân luồng, hướng dẫn cho các phương tiện tham gia giao thông, giải quyết các vi phạm, đồng thời theo dõi, đánh giá, tổng hợp gửi Sở GTVT Hà Nội trong thời gian 3 tháng thí điểm.

Sở GTVT Hà Nội cũng yêu cầu Trung tâm quản lý giao thông công cộng TP. Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan điều chỉnh luồng tuyến xe buýt (nếu có) cho phù hợp với phương án, thời gian điều chỉnh thí điểm, tổ chức giao thông, đảm bảo việc đi lại thuận tiện cho người dân.

Trước đó, ngày 14/7, Sở GTVT Hà Nội cũng thực hiện thí điểm tổ chức giao thông  hai chiều trên tuyến phố Quang Trung, đoạn từ nút giao Trần Nhân Tông đến ngã tư Tràng Thi (quận Hoàn Kiếm).

Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

// //