Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội: Tài xế ô tô biển xanh bỏ chạy sau tai nạn đã trình diện công an

Phóng viên - 05/05/2019 | 12:52 (GTM + 7)

Sau khi đâm bất tỉnh người đàn ông đi xe máy, ô tô 7 chỗ biển 80A đã nhấn ga bỏ chạy để lại hiện trường với nhiều mảnh vỡ vụn.

Nạn nhân bất tỉnh sau vụ va chạm giao thông và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103. (Ảnh: Otofun)

Vào khoảng 20h50 ngày 4/5, 1 xe ôtô 7 chỗ mang BKS: 80A - 11.699 chạy trên đường Nguyễn Xiển theo hướng về Khuất Duy Tiến, khi đến đoạn đối diện khu đô thị The Manor Central Park phường Đại Kim, Hoàng Mai (Hà Nội) đã đâm vào xe máy mang BKS:  18E2 - 9589 do ông Ngô Văn Phương (55 tuổi, quê Giao Thuỷ, Nam Định) đang chạy cùng chiều; khiến ông Phương bất tỉnh, được xe cứu thương đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103 sau đó.

Xe biển xanh mang BKS: 80A - 116.99 bỏ chạy bỏ chạy đến ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi (Ảnh: Otofun)

Theo nhân chứng, sau khi xảy ra sự việc, tài xế ô tô biển xanh đã bỏ mặc nạn nhân, đánh lái sang trái và bỏ chạy theo hướng về quận Thanh Xuân. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Đội CSGT 14 đã có mặt phối hợp với Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội khám nghiệm hiện trường và điều tra xử lý vụ việc.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia, đơn vị đã nắm được thông tin ban đầu và đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh chiếc xe ô tô đeo biển màu xanh gây tai nạn bỏ chạy này. 

Tại hiện trường, xe máy nằm cách nạn nhân hơn 20 m và hư hỏng nặng phần đuôi, biển số bị đâm gập vào gầm yên xe.

Theo báo Thanh Niên, ông Trần Anh Quân, quyền Trưởng phòng Kiểm định xe cơ giới Cục Đăng kiểm Việt Nam, cho biết trên hệ thống dữ liệu quản lý phương tiện cơ giới đường bộ của đăng kiểm không có thông tin về xe ô tô biển xanh 80A-116.99, vì vậy, chưa xác định được chủ xe, hồ sơ kỹ thuật phương tiện.

Ông Quân cũng cho hay, trên hệ thống quản lý của Cục Đăng kiểm chỉ quản lý xe dân sự, trong đó có cả xe biển xanh dân sự, còn xe do lực lượng vũ trang quản lý không có.“Có 2 khả năng: một là phương tiện gây tai nạn trên có thể do lực lượng vũ trang quản lý, hai là phương tiện mang biển số giả”, ông Trần Anh Quân nói.

Theo trung tá Vũ Đức Toàn, Đội trưởng Đội CSGT - TT quận Hoàng Mai (Hà Nội), sau khi gây tai nạn và bỏ trốn khỏi hiện trường, tài xế xe ô tô biển xanh kể trên (tên là Hùng) đã tới trình diện Công an quận Hoàng Mai ngay trong đêm qua (4/5).

Sáng nay (5/5), Đại diện Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho hay, xe biển xanh gây tai nạn thuộc một đơn vị của Bộ Công an, tuy nhiên, chưa cung cấp thêm thông tin danh tính tài xế  và đơn vị chủ quản.

Tags:
Ý kiến của bạn
Tái diễn ùn ứ tại trung tâm đăng kiểm, xử lý ra sao?

Tái diễn ùn ứ tại trung tâm đăng kiểm, xử lý ra sao?

Từ đầu tháng 4 đến nay, nhu cầu kiểm định phương tiện xe cơ giới của người dân tại TP.HCM tăng cao. Ghi nhận tại một số trung tâm đăng kiểm, cũng đã xảy ra tình trạng các phương tiện xếp hàng kéo dài chờ kiểm định.

Cẩn trọng với đề xuất đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua bán nhà hình thành trong tương lai

Cẩn trọng với đề xuất đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua bán nhà hình thành trong tương lai

Người dân có thể đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua bán nhà ở hình thành trong tương lai – Đây là một trong những đề xuất đáng chú ý tại tờ trình của Bộ Công an về Dự thảo nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Cư trú.

Phố trong tranh và tranh trong phố

Phố trong tranh và tranh trong phố

Phố trong tranh, và tranh trong phố - Tôi chợt nhận ra sự tồn tại rất thú vị này trong một lần tình cờ dạo bước trên con phố Nguyễn Thái Học – một trong những con phố bán nhiều tranh chép nhất của Hà Nội.

TP.HC: Bức xúc vì ảnh hưởng từ công trình giao thông tại Tỉnh lộ 10

TP.HC: Bức xúc vì ảnh hưởng từ công trình giao thông tại Tỉnh lộ 10

Thời gian qua nhiều người dân sinh sống trên tuyến đường Tỉnh lộ 10 (Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân) bức xúc vì công trình cầu Bà Hom vẫn chưa thể hoàn thành. Đoạn đường mở rộng 2 bên phía đầu cầu thi công ì ạch, đất đá ngổn ngang, bụi bặm khiến đời sống của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

‘Gã khổng lồ’ vận tải biển Maersk đối phó với biến động toàn cầu thế nào?

‘Gã khổng lồ’ vận tải biển Maersk đối phó với biến động toàn cầu thế nào?

Chuyên chở khoảng 20% khối lượng hàng hóa thương mại toàn cầu, Công ty vận tải container quốc tế Maersk của Đan Mạch được xem là một trong những hãng tàu biển lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, sau hơn 120 năm tồn tại, Maersk đang đối mặt không ít thách thức đến từ những biến động toàn cầu.

Sở GTVT 'nợ' GPLX: Chờ đến bao giờ?

Sở GTVT "nợ" GPLX: Chờ đến bao giờ?

Thời gian gần đây, Kênh VOV Giao thông nhận được nhiều phản ánh từ người dân về việc Sở GTVT một số tỉnh tại ĐBSCL chậm cấp GPLX cho người học đã sát hạch đủ điều kiện được cấp GPLX.

Định hướng học sinh lớp 9 không thi THPT: Trò muốn hay thầy muốn?

Định hướng học sinh lớp 9 không thi THPT: Trò muốn hay thầy muốn?

Kỳ thi vào lớp 10 THPT đang tới gần. Đây có thể coi là giai đoạn mang tính bản lề với hành trình trưởng thành của học sinh cuối cấp THCS. Đối thoại hôm nay sẽ tập trung bàn luận về câu chuyện: đâu đó có những học sinh được gợi ý không thi vào THPT, thay bằng những lựa chọn khác.

// //