Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội: Rồng rắn mua bánh trung thu truyền thống gây ùn tắc phố Thuỵ Khuê

Phóng viên - 11/09/2019 | 18:59 (GTM + 7)

Cứ gần đến Tết Trung thu, con phố Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ (Hà Nội) lại trở nên nhộn nhịp khi hàng dài người rồng rắn xếp hàng chờ mua bánh để làm quà cho gia đình, bạn bè.

Do số lượng người mua tăng đột biến khiến tuyến phố bị ách tắc thường xuyên. 

Rồng rắn mua bánh trung thu truyền thống gây ùn tắc phố Thuỵ Khuê
Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Trung thu (Rằm tháng 8 Âm lịch), toạ lạc trên con phố Thuỵ Khuê có một hiệu bánh trung thu truyền thống cứ đến ngày này, hàng trăm người dân Hà Nội lại đổ xô xếp thành hàng dài để mua bánh khiến cho tình hình giao thông trở nên trì trệ khi di chuyển qua đây​​​
Rồng rắn mua bánh trung thu truyền thống gây ùn tắc phố Thuỵ Khuê  1
Đoàn người kéo dài cả trăm mét, từ sáng sớm đến tận tối đêm, hết lượt này đến lượt khác đứng xếp hàng chờ tới lượt như thời bao cấp
Rồng rắn mua bánh trung thu truyền thống gây ùn tắc phố Thuỵ Khuê 2
Đứng trong dòng người đội mưa chờ đợi, nhiều người dân cho hay, năm nào cũng vậy cứ đến ngày này lại ra đây xếp hàng để chờ mua bánh. Đa số họ đều muốn mua được bánh Trung thu có hương vị truyền thống, cổ xưa
IMG-3444
Tuy nhiên, số lượng người dân kéo đến trong sáng và trưa quá đông. trung bình mỗi nguời phải xếp hàng từ 20 - 40 phút mới đến lượt mua. Số lượt người mua tăng đột biến, vượt ngoài dự tính khiến cho giao thông đi lại qua tuyến phố Thuỵ Khuê rơi vào cảnh tắc nghẽn cục bộ
IMG-3451
Việc đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng cũng rất khó khăn, bởi lẽ năm nay mỗi người chỉ được mua 5 hộp, khiến nhiều người đứng chờ đã sốt ruột mà khi đến lượt mua bánh thì tiệm lại hết bánh phải chờ sản xuất
IMG-3448
Nhiều người không chờ được nữa cũng phải di chuyển sang các cửa hàng bánh kế bên để mua
IMG-3450
Trong những ngày này, các cửa tiệm buôn bán cũng phải đóng cửa để làm nơi sản xuất bánh Trung thu nhằm đáp ứng kịp nhu cầu của khách hàng
IMG-3452
Mặc dù đã có nhà để xe, nhưng số lượng người đổ về quá tải nên không có chỗ để mà đỗ
Rồng rắn mua bánh trung thu truyền thống gây ùn tắc phố Thuỵ Khuê
Nhiều người không tìm được chỗ đỗ nên đã để xe dưới lòng đường, chạy sang phía cửa hàng đứng xếp hàng cho kịp thời
IMG-3436
Dịch vụ nhận trông xe tự phát từ đó cũng xuất hiện
IMG-3458
Việc để xe dưới lòng đường để vào mua bánh, khiến cho giao thông đã nóng lại càng trở nên nóng hơn bao giờ hết
IMG-3465
Lòng đường Thuy Khuê như bị thu nhỏ lại chỉ vừa cho 1 làn đường, khiến giao thông bị xung đột, ùn ứ kéo dài từ rất xa. Đồng thời, theo quan sát của PV Kênh VOV Giao thông chiều nay thì không có lực lượng chức năng điều tiết giao thông trên con phố này.
Tags:
Ý kiến của bạn
Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Năm 2024 được xem là năm bùng nổ của hệ thống đường cao tốc ở Việt Nam, với hàng nghìn km đường cao tốc được đưa vào sử dụng. Bên cạnh hiệu quả và lợi ích của việc phát triển hệ thống đường cao tốc, thì rất nhiều thách thức mới cũng xuất hiện trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Sau 20 năm xây dựng, với hơn 2.000 km đường cao tốc được đưa vào khai thác, hệ thống giao thông nước ta đã tạo được bước đột phá chiến lược, vươn tới và khai phá những không gian phát triển mới, tạo động lực thúc đẩy, phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

Truyền thông hiệu quả để nâng cao kỹ năng tham gia giao thông trên cao tốc

Truyền thông hiệu quả để nâng cao kỹ năng tham gia giao thông trên cao tốc

Bằng việc phân tích các thách thức hiện tại trong việc nâng cao kỹ năng, kiến thức của người tham gia giao thông trên cao tốc, VOV Giao thông cùng các đơn vị quản lý các tuyến cao tốc, qua đó giảm thiểu tai nạn giao thông, ứng phó hiệu quả với các tình huống xấu.

Cây xanh gẫy đổ, sao để cả tuần?

Cây xanh gẫy đổ, sao để cả tuần?

Sau mỗi đợt mưa bão, nhiều xây xanh bị gẫy, đổ nhưng việc cắt gọt, thu dọn hiện trường còn chậm trễ, không kịp thời, ảnh hưởng đến đời sống và đi lại của nhân dân. Hiện nay, sự phân cấp, phân quyền đối với việc thu dọn, cắt tỉa cây xanh sau bão đang được quy định ra sao?Giải pháp nào để khắc phục?

TP.HCM: Buýt cần làm gì để cải thiện hoạt động mùa ngập lụt, ùn tắc

TP.HCM: Buýt cần làm gì để cải thiện hoạt động mùa ngập lụt, ùn tắc

TP.HCM hiện có khoảng 120 tuyến xe buýt công cộng trong đó có 90 tuyến được trợ giá. Hoạt động của hệ thống xe buýt công cộng nhìn chung chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân bởi nhiều vướng mắc chưa được giải quyết trong đó có tình trạng ùn tắc do triều cường, mưa ngập.

Hiểu đúng về hiện tượng rối loạn máu đông hiếm sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca để tránh hoang mang

Hiểu đúng về hiện tượng rối loạn máu đông hiếm sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca để tránh hoang mang

Thông tin về việc hãng dược AstraZeneca của Anh và Thụy Điển lần đầu tiên thừa nhận vắc xin COVID-19 của họ có thể gây tác dụng phụ như " hiện tượng rối loạn máu đông" khiến nhiều người đã từng tiêm vắc xin này khá lo lắng.

Kiên Giang: Nhiều cơ sở chế biến bột cá gây ô nhiễm nghiêm trọng

Kiên Giang: Nhiều cơ sở chế biến bột cá gây ô nhiễm nghiêm trọng

Hàng chục năm qua người dân sống tại ấp An Bình, xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang đoạn dưới dạ cầu Cái Bé phải sống chung với mùi hôi và khói bụi từ các cơ cở chế biến bột cá.

// //