Khu vực cháy nằm tại tầng 1 của nhà dân cao 5 tầng, diện tích khoảng 40m2. Hậu quả vụ cháy, mặc dù không gây thiệt hại về người nhưng một số vật dụng cá nhân bị thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu xác định là do chập điện tại Aptomat tầng 1.
VIDEO GHI NHẬN TẠI HIỆN TRƯỜNG VỤ CHÁY
Thông tin từ Công an Q. Hoàn Kiếm, vào lúc 0h06' ngày 21/6, nhận được tin báo cháy từ nhà dân trong ngõ số 48 Tràng Thi (P. Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Công an Quận đã điều động 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy đến hiện trường.
Sau khi đến hiện trường, lực lượng PCCC đã triển khai hướng dẫn và đưa 6 người dân trong gia đình bị mắc kẹt tại tầng thường thoát ra ngoài an toàn và không phải tổ chức chữa cháy.
Lực lượng PCCC triển khai hướng dẫn và đưa 6 người dân trong gia đình bị mắc kẹt tại tầng thường thoát ra ngoài an toàn
Tại thời điểm phát hiện ra cháy, hàng xóm xung quanh đã phá cửa tại tầng 1 và sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy ngay từ giai đoạn ban đầu.
Qua điều tra ban đầu, khu vực cháy nằm tại tầng 1 của nhà dân cao 5 tầng, diện tích khoảng 40m2. Hậu quả vụ cháy, mặc dù không gây thiệt hại về người nhưng một số vật dụng cá nhân bị thiêu rụi.
Nguyên nhân ban đầu xác định là do chập điện tại Aptomat tầng 1. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ.
Nguyên nhân ban đầu xác định là do chập điện tại Aptomat tầng 1
Tại dự thảo Luật Bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ đang được đưa ra lấy ý kiến, Bộ Công an đã đề xuất việc cấm tua công tơ mét để đảm bảo tình trạng kỹ thuật của phương tiện. Với thực tế hiện nay, điều này có thể thực hiện được không?
12 dự án cao tốc Bắc Nam giai đoạn 2 đã khởi công được gần 9 tháng, tức là thời gian thi công đã gần hết 1/3 chặng đường, tuy nhiên nhiều mỏ vật liệu dù đã được giao cho nhà thầu theo cơ chế đặc thù, nhưng để khai thác được lại đang vướng đền bù, gây khó khăn cho nhà thầu.
Dịp Lễ Quốc Khánh 2/9 vừa qua đã có thêm 2 tuyến đường bộ cao tốc là Quốc lộ 45- Diễn Châu và Diễn Châu - Nghệ An chính thức được thông xe, nâng tổng chiều dài đường bộ cao tốc được khai thác của cả nước lên hơn 1800km.
Khi ô tô điện đang dần chiếm ưu thế, càng có nhiều người cân nhắc tới việc chuyển sang dùng phương tiện này. Tuy nhiên, hạ tầng trạm sạc cũng phải theo kịp số lượng người dùng. Nhưng tại Mỹ, một trong những quốc gia dẫn đần về ô tô điện, hạ tầng trạm sạc đang là nỗi thất vọng với không ít lái xe.
Cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi các Khu quản lý đường bộ, các Sở GTVT quản lý ủy thác quốc lộ, các Ban QLDA trực thuộc yêu cầu đẩy nhanh giải ngân kinh phí quản lý, bảo trì hệ thống quốc lộ năm 2023.