Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội: Công an quận Cầu Giấy ra quân xử lý vi phạm TT ATGT theo phân cấp mới

Phóng viên - 15/09/2021 | 22:42 (GTM + 7)

Ngày 15/9/2021 Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) ra quân kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông đường bộ; theo phân cấp tuyến tuần tra của Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội.

Công an quận Cầu Giấy với vai trò chính là cán bộ chiến sĩ thuộc Đội CSGT-TT công an quận sẽ phối hợp với PC08, PH10 Công an TP Hà Nội thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ

Theo đó, việc tuần tra, xử lý vi phạm được phân cấp theo địa giới hành chính; đảm bảo khép kín các tuyến, phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị theo đúng quy định,  tránh chồng chéo khi thực hiện nhiệm vụ. 

Cụ thể, theo quyết định của Công an TP. Hà Nội có hiệu lực từ ngày 15/9/2021, Phòng CSGT sẽ có trách nhiệm bố trí lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến giao thông đường bộ trong phạm vi địa giới hành chính của thành phố, gồm: các tuyến đường cao tốc  nằm trong phạm vi địa giới hành chính của thành phố; các tuyến quốc lộ trọng điểm, có vị trí quan trọng; các tuyến đường đô thị trong phạm vi địa giới hành chính các quận nội thành là các trục đường chính; các tuyến đường vành đai; đường đô thị thuộc hành lang dẫn, bảo vệ an toàn. 

Theo đồng chí Trần Việt Hà, PCT UBND quận, Trưởng Ban chỉ đạo 197 quận Cầu Giấy, bên cạnh việc đảm bảo an toàn giao thông, thời gian qua Công an quận Cầu Giấy hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn và tại các điểm chốt kiểm soát dịch COVID-19

Riêng Công an quận Cầu Giấy bố trí 22 cán bộ chiến sĩ thuộc Đội CSGT-TT chia thành 6 tổ công tác thực hiện nhiệm vụ tại 56 tuyến đường, tuyến phố với tổng chiều dài tuyến là 49,6km và 10 tuyến phố chưa đặt tên trong khu đô thị Trung Hòa. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với phòng PC08 để tiếp nhận địa bàn, hồ sơ, tài liệu, vụ việc để giải quyết theo đúng thẩm quyền khi phân cấp.

Theo Đại tá Dương Văn Hiếu, Trưởng công an quận Cầu Giấy, để triển khai quyết định của Giám đốc Công an TP Hà Nội, lực lượng công an quận cần phải nỗ lực hơn nữa để phục vụ tốt nhân dân trên địa bàn đây cũng là yêu cầu của Lãnh đạo Công an TP, Lãnh đạo quận và Đảng ủy ban chỉ huy Công an quận.”

Cũng tại buổi lễ ông Trần Việt Hà, PCT UBND quận Cầu Giấy cho biết: Với đặc điểm là quận có nhiều tuyến đường xuyên tâm, vành đai, mong rằng lần quân lần này sẽ hoàn thànhnhững mục tiêu đã đề ra, đặc biệt là trong bối cảnh dịch COVID-19 hiện nay.
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Phải trả tiền để “mua gió hồ Tây”

Phải trả tiền để “mua gió hồ Tây”

Hồ Tây, một địa điểm không còn xa lạ với người dân thủ đô và khách du lịch mỗi khi đến với Hà Nội. Những cuộc “hẹn hò hóng gió hồ Tây” cũng được diễn ra thường xuyên hơi đối với các bạn trẻ nhất là vào thời điềm giao mùa, không khí mát mẻ như hiện tại.

TP.HCM: Xe điện phục vụ du lịch nội đô, nhất cử lưỡng tiện

TP.HCM: Xe điện phục vụ du lịch nội đô, nhất cử lưỡng tiện

Mới đây TP.HCM đã chính thức khai trương đưa vào sử dụng hệ thống xe điện 5-14 chỗ chở khách tham quan, du lịch khu nội đô thành phố. Điểm đặc biệt của các chuyến xe điện này là tính linh hoạt khi lưu thông trong nội đô, không bị phụ thuộc vào giờ giấc cao điểm, thấp điểm.

Điều tra dân số trực tiếp: VNeID ở đâu?

Điều tra dân số trực tiếp: VNeID ở đâu?

Từ 1/4, cơ quan thống kê cả nước bắt đầu tiến hành điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024, trong đó thu thập các thông tin như: Thông tin về nhân khẩu học; về di cư; về giáo dục; hôn nhân; về nhà ở và điều kiện sống của hộ...

Ngân hàng Nhà nước đã sẵn sàng các phương án can thiệp thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước đã sẵn sàng các phương án can thiệp thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết sẽ tăng cung vàng miếng để xử lý tình trạng chênh lệch cao của giá trong nước so với giá thế giới, giúp ổn định thị trường vàng.

“Bom hôi” bủa vây cổng trường

“Bom hôi” bủa vây cổng trường

Mới đây, bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long đã tiếp nhận điều trị 19 em học sinh Trường THCS Lộc Hòa (xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) với các triệu chứng ngộ độc như nôn ói, khó thở. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này xuất phát từ việc học sinh sử dụng đồ chơi bóng nổ có tên là Bom Hôi.

Đà tăng vẫn chiếm ưu thế, chỉ số giá hàng hóa duy trì ở mức đỉnh 7 tháng

Đà tăng vẫn chiếm ưu thế, chỉ số giá hàng hóa duy trì ở mức đỉnh 7 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu đóng cửa tuần qua (8/4-12/4) với diễn biến phân hoá. Lực bán chiếm ưu thế trên nhóm nông sản và năng lượng.

Nhu cầu tín dụng cá nhân cho tiêu dùng, mua nhà bắt đầu tăng cao

Nhu cầu tín dụng cá nhân cho tiêu dùng, mua nhà bắt đầu tăng cao

Theo ghi nhận từ báo cáo của các ngân hàng thương mại, tín dụng bắt đầu tăng trưởng trở lại sau 2 tháng đầu năm 2024. Không chỉ vậy, nhu cầu vay tiêu dùng và mua nhà cũng tăng cao, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang dần hồi phục.

// //